Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Dân Bình Định tố quan tỉnh cướp đất !

Kính gởi ông TRƯƠNG HÒA BÌNH _ phó thủ tướng chính phủ!
Kính gởi ông TRẦN HỒNG HÀ _ bộ trưởng bộ TN MT_



Kính gởi cộng đồng quan tâm chia sẻ!  
Ngày-23 -3- 2017 tại bộ TN MT  Nhân dân tỉnh BÌNH ĐỊNH đã được phó thủ tướng Trương Hòa Bình   chỉ đạo theo thông báo số 206 / TB _ VPCP ngày 29_7_2016  chỉ đạo bộ TN MT Phối hợp với UBND tỉnh BÌNH ĐỊNH cùng với thanh tra chính phủ kiểm tra rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo của công dân! 
Vào ngày 30_8_ 2016 bộ TN MT có cử tổ công tác do ông Phan Hồng Mai chuyên viên thanh tra bộ TN MT làm trưởng đoàn!
 Gồm có ông NGUYỄN XUÂN NOÃN thanh tra chính phủ!
-ông nguyễn văn Lành  chuyên viên thanh tra bộ TN MT Đã gạo tỉnh BÌNH ĐỊNH làm việc với nhân dân chúng tôi, qua buổi làm việc nhân dân chúng tôi phát hiện tổ công tác này , không điều tra xử lý vụ việc, không làm rõ nội dung đơn tố cáo của công dân, và có tính cách bao che cho UBND tỉnh Bình Định!
 Chúng tôi đã làm đơn phản ánh ông PHAN HỒNG MAI và tổ công tác làm việc không công khai minh bạch!
 Thì vào ngày  1_ 12 _2016 bộ TN MT lại tiếp tục cử tổ công tác do ông LÊ QUỐC TRUNG chánh thanh tra bộ TN MT làm trưởng đoàn và ó ông PHAN HỒNG MAI và ông LÊ VĂN DŨNG trưởng phòng tiếp dân bộ TN MT tiếp tục làm việc với nhân dân chúng tôi lần thứ hai về việc kiểm tra nội dung đơn khiếu nại tố cáo của công dân! Nhưng ông LÊ QUỐC TRUNG đã cố tình bao che sai phạm của tỉnh Bình Định!
Cho đến ngày hôm nay mà bộ TN MT không có kết quả điều tra và không có kết luận giải quyết khiếu nại tố cáo , không có văn bản nào trả lời cho nhân nhân chúng tôi!
 Hôm nay nhân dân chúng tôi tiếp tục đến Bộ TN MT yêu cầu bộ trưởng bộ TN MT ông TRẦN HỒNG HÀ phái trình thủ tướng để xử lý đơn tố cáo của công dân!
 Qua hai lần làm việc mà bộ TN MT vẫn kiên quyết bao che tham nhũng đất đai ở tỉnh Bình Định, bao che cho ông HỒ QUỐC DŨNG  chiếm đoạt  đất của nhân dân! 
Qua sự việc nhân dân chúng tôi kính đề nghị thủ tướng chính phủ chỉ đạo xử lý  đơn tố cáo ông HỒ QUỐC DŨNG chủ tịch UBND tỉnh BÌNH ĐỊNH theo quy định của pháp luật!

1 nhận xét:

  1. Mỗi công dân khi sống cần tuân thủ pháp luật bất kể họ có là ai đi chăng nữa. nếu bạn quan tâm cat mat 2 mi o dau bạn có thể tham khảo thêm các thông tin cần thiết để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mình

    Trả lờiXóa