Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Công an Vũng tàu ăn tiền, bảo kê tội phạm ?

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
------------

ĐƠN TỐ CÁO

(V/v: Tố cáo ông Nguyễn Khắc Thủy – Đảng viên ĐCS Việt Nam – Nguyên giám đốc Ngân hàng nhà nước Tỉnh BR-VT, sinh năm 1940, sinh sống tại căn hộ 203 Chung cư Lakeside A1 Phường Nguyễn An Ninh TP Vũng Tàu có hành vi xâm hại tình dục nhiều lần với nhiều trẻ em tại Chung cư Lakeside A1 Phường Nguyễn An Ninh TP Vũng Tàu.)
Kính gửi :

− Bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Chủ Tịch Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
− Ông Tô Lâm – Bộ trưởng Bộ Công An Nước CHXHCN Việt Nam
− Ông Mai Ngọc Thuận – Bí thư Thành ủy TP. Vũng Tàu
− Ông Lê Tôi Sủng – Giám Đốc Công An Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
− Ông Đoàn Minh Quyết – Trưởng Công An TP. Vũng Tàu
− Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh Ủy – Chủ tịch Hội Đồng Nhân Dân Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
− Ông Nguyễn Anh Đoan – Viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân TP. Vũng Tàu
− Bà Lê Thị Đầy - Viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- Ông Lê Thanh Tùng - Trưởng phòng điều tra hình sự PC 45 Công an Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
− Cơ quan báo chí : Báo Bà Rịa – Vũng Tàu, Báo Thanh Niên, Báo Tuổi Trẻ, Báo Phụ Nữ, Báo Pháp Luật, Báo Người Lao Động

Người tố cáo: Trần Thu Thủy Sinh năm : 1980
Địa chỉ: Căn hộ 710, Chung cư Lakeside B, Khu Đô Thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh,TP. Vũng Tàu
Là mẹ, giám hộ cho nạn nhân : Trương Nam Thi Sinh ngày : 03/12/2009
Liên hệ: 0978317010
Kính thưa các cấp Lãnh đạo, các Cơ quan báo chí, Con gái của tôi là cháu Trương Nam Thi, 6 tuổi đã nhiều lần bị ông Nguyễn Khắc Thủy thực hiện hành vi xâm hại tình dục ngay tại khuôn viên Chung cư Lakeside B, Khu Đô Thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh,TP. Vũng Tàu.

− Ngày 26/6/2016, tôi đã gửi đơn trình báo và yêu cầu xử lý hình sự tại Công an phường Nguyễn An Ninh.
− Ngày 4/7/2016 , Công an Phường Nguyễn An Ninh thông báo đã chuyển hồ sơ của con tôi lên Cơ quan điều tra Công an TP Vũng Tàu.
− Ngày 8/7/2016, Công an phường Nguyễn An Ninh đã mời gia đình tôi lên cơ quan Công an làm biên bản hòa giải giữa gia đình tôi và ông Nguyễn Khắc Thủy.

Tội ác ông Nguyễn Khắc Thủy gây ra cho con gái bé nhỏ của tôi là vô cùng nghiêm trọng, khiến cháu hàng đêm phải đối mặt với ác mộng, một tương lai không trọn vẹn, một vết thương trong tâm hồn không bao giờ liền sẹo, khiến gia đình tôi vô cùng đau đớn. Tội ác của ông Nguyễn Khắc Thủy làm nhức nhối dư luận xã hội về nền tảng đạo đức xuống cấp của một người Đảng viên từng giữ  trọng trách lãnh đạo trong cơ quan nhà nước.

Sau khi gây ra tội ác với con gái của tôi, ông Nguyễn Khắc Thủy đã tuyên bố với gia đình tôi trước mặt bà con trong chung cư “Tao làm con mày đấy, mày làm gì được tao?”. Không những thế còn bàn mưu tính kế với một nhóm người thân thiết sẽ kiện tôi tội làm nhục ông ta để đẩy tôi và gia đình vào con đường lao lý.

Tối ngày 2/7/2016 tôi họp mặt các gia đình có con nhỏ trong chung cư để công bố bằng chứng về tội ác của ông Nguyễn Khắc Thủy, mục đích vạch trần bộ mặt giả dối của ông ta để các bậc cha mẹ không còn hoài nghi và có thực hiện ngay những hành động thiết thực để bảo vệ các con. Ngay sáng ngày 3/7/2016 ông Thủy đã thuê du côn tới dán giấy trên cửa nhà tôi để uy hiếp tinh thần với nội dung đe dọa tính mạng của tôi và hai con nhỏ.

76 tuổi, đáng tuổi ông, tuổi cụ, nhưng ông Nguyễn Khắc Thủy đã hành động bất chấp những chuẩn mực đạo đức cơ bản nhất của một con người sống trong xã hội loài người. Hiếp dâm trẻ em là một tội ác không thể dung thứ và phải nhận sự trừng trị của pháp luật. Thay cho sự ăn năn hối cải là thái độ bất hợp tác với cơ quan điều tra bằng hình thức giả bệnh. Nhưng khi cán bộ điều tra ra về lại tỏ thái độ hống hách thách thức gia đình bị hại và dư luận xã hội.

6 tuổi, con gái tôi là một bệnh nhân của hội chứng di truyền tan máu bẩm sinh, gày gò, xanh xao. Nhưng con rất yêu cuộc sống, con cầu toàn nắn nót từng nét chữ đầu tiên trong cuộc đời để đón năm học mới 2016. Con sống trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè. Ước mơ của con đơn giản là chỉ cần chơi dưới sân chung cư thật thoải mái. Con không được dạy mai sau lớn lên phải kiếm thật nhiều tiền, phải làm những công việc có vị trí cao trong xã hội. Mà chỉ đơn giản con có đủ sức khỏe để làm được những việc tốt cho bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội.

Nhưng con tôi đã không may mắn bị ông Nguyễn Khắc Thủy hãm hại. Tôi phải làm gì đây với tư cách là một người mẹ của con? Hàng đêm tôi chỉ biết nắm tay con để vượt qua sự sợ hãi, vượt qua hình ảnh của ma quỷ mà ông Nguyễn Khắc Thủy đã in dấu trong linh hồn con. Tôi có được quyền hy vọng pháp luật được thực thi hay không? Hay tôi phải cúi mặt xuống, ngậm đắng nuốt cay, dắt tay con đi qua nhìn bộ mặt hả hê của ông Nguyễn Khắc Thủy hàng ngày?

Nếu tôi cho phép mình sợ hãi trước sức mạnh của bạo lực vô pháp để chọn cho mình một sự im lặng để thỏa hiệp với tội ác? Các nạn nhân trước con tôi, các nạn nhân sau con tôi, ai sẽ mang lại công bằng cho các con? Hay các con sẽ bị đẩy vào trong bóng tối để một mình đối diện với vết thương khoét sâu vào tâm hồn và một cuộc đời mất hết niềm tin đang chờ đợi? Rồi hàng trăm cháu nhỏ hàng ngày chạy nhảy dưới sân chung cư sẽ chơi ở đâu hay phải nhốt trong phòng để làm bạn với ipad, mất hết khả năng giao tiếp, tương tác với thế giới bên ngoài.

Tôi tha thiết đề nghị các cơ quan ban ngành, lãnh đạo các cấp hãy giúp tôi đọc hết lá đơn này. Hãy hành động để bảo vệ trẻ em, kỷ cương phép nước, thượng tôn pháp luật, giúp con tôi và các nạn nhân như cháu lấy lại danh dự và nhân phẩm của một con người, trừng trị kẻ dâm ác Nguyễn Khắc Thủy để dăn đe những mầm mống đang manh nha làm suy đồi đạo đức xã hội Việt Nam.
Tôi mong mỏi các cơ quan báo chí hãy vào cuộc để đẩy cao nhận thức về tác hại nghiêm trọng của tội ác xâm hại tình dục trẻ em trong xã hội, làm rõ các kẻ hở về pháp luật tạo điều kiện cho những kẻ xâm hại tình dục trẻ em dễ thoát tội.

Cuối cùng tôi mong đợi sự phản hồi của các cơ quan lãnh đạo của Nhà Nước và Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hãy liên hệ với tôi. Hãy cho tôi và hàng trăm ngàn các bà mẹ ông bố trong TP. Vũng Tàu một tia sáng hy vọng, Công lý được thực thi để bảo vệ trẻ em! hành động thiết thực nhất lúc này là phải cách ly những kẻ gây ra tội ác xâm hại tình dục trẻ em khỏi xã hội.

Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật trước lời nói của mình, sẵn sàng cung cấp các chứng cứ với cơ quan điều tra để nhanh chóng đưa ông Nguyễn Khắc Thủy ra đối diện với pháp luật.
Chân thành cảm ơn!

Vũng Tàu, ngày 08 tháng 07 năm 2016
Ghi Chú :
- Đơn Tố Cáo được gửi theo đường công văn trực tiếp, có kèm theo đĩa CD lưu chứng cứ.
Kính đơn



Trần Thu Thủy










2/3

6 nhận xét:

  1. Những vụ việc xảy ra đều phải được giải quyết bằng các quy định của pháp luật và phù hợp với đạo đức của xã hội, việc đăng tải bài viết này cần có sự kiểm chứng về mặt chính xác và tính hợp pháp của thông tin, tác giả trang blog nên có những chứng cứ cụ thể và rõ ràng hơn chứ viết bài thế này tính chính xác là chưa có. đề nghị kiểm duyệt kỹ lưỡng để tránh vi phạm pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. Công an là lực lượng thực thi pháp luật,những việc họ làm là để giữ gìn ANTT giữ gìn sự bình yên cho xã hội,tất cả những việc làm đó đề là những việc làm trong khuôn khổ quyền hạn và trách nhiệm của họ.Những điều trên nếu không có những chứng cứ hay bằng chứng xác đáng đều chỉ là những lời bịa đặt nhằm bôi nhọ lực lượng công an!

    Trả lờiXóa
  3. Mầy nói gì như kẻ bị tâm thần vậy 2 thằng dư lồn viên ?

    Trả lờiXóa
  4. nhiệm vụ công an là phải làm những việc như vậy, ăn thuế của dân phải làm, đấy là đúng, nhưng làm đúng làm sai thì đều không ưa người dân hết thì cũng chịu luôn, nên nhớ trong ngành có những con sâu nên mới có những tin đồn như vậy,và những con sâu thì nên loại trừ, còn những ai làm tốt thì nên được tuyên dương, nên nhìn họ một cách công bằng đi, đừng thiên vị bất kì ai cả

    Trả lờiXóa
  5. Công An Việt Nam là lực lượng bảo vệ nhân dân thực thi pháp luật vì thế không hề có chuyện bảo kê cho xã hội đen, các đối tượng vi phạm pháp luật đều bị lực lượng công an tiến hành điều tra và có biện pháp xử lý nghiêm, các đối tượng hãy chấm rứt ngay những luận điệu nói xấu lực lượng công an lại.

    Trả lờiXóa
  6. chỉ với những gì hậu quả tồi tệ thì những con người này lấy cơ để đổ hết lên đầu những người công an nhân dân hay nó là mặc định đi . nếu như không đổ lỗi được cho nền xã hội chủ nghĩa thì chúng lại tìm cái cớ khác để đổ lỗi . đấy chính là những bộ mặt thật của những con người ngu ngốc này làm sao để tính được kẻ đấy có phải làm việc vì lo cho nhân dân không hay chỉ lo nghĩ về việc làm của mình có tiền tiêu hay không

    Trả lờiXóa