Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Hà nam - Côn đồ, xã hội đen đang đội lốt chính quyền .


.



Tôi là : Trương Minh Hưởng – sinh năm 1950 hiện đang sinh sống tai tổ dân phố số 2 thị trấn Ba sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
Năm 2007, gia định tôi bị nhà cầm quyên CS cướp mất 2.000m2 đất sản xuất nông nghiệp để làm khu tái định cư du lịch Tam Chúc. Tôi đã đi kiện để đòi quyền lợi của mình theo đúng quy định của Chính phủ, qua 4 cấp chính quyền từ địa phương cho đến trung ương, đã 500 con dấu hành chính của 4 cấp chính quyền,  song cũng chỉ là những văn bản đùn đẩy chứ không một cấp nào giải quyết. Chình vì những lẽ vậy, từ năm 2014 cho tới tháng 9 năm 2015 tôi thường xuyên bị nhà cần quyền CS cho côn đồ và an ninh giả danh côn đồ khống chế, bao vây, đe dọa, khủng bố tôi và gia đình tôi, chặn đường đánh đập tôi đến trọng thương khi tôi trên đường ăn cưới ở quê về nhà.
Ngày 22/9/2015 đến chiếu này 24/9/2015, côn đồ và giả danh côn đồ tỉnh Hà Nam đã bao vây tư gia của tôi.  Chúng tổ chức tới hàng chục tên, dùng xe máy không biển số suốt ngày đêm đến cổng của gia đình tôi rú ga chửi bới om xòm, sau đó ném đầy gạch đá vào gia đình tôi. Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 23/9/2015,  bọn chúng đang tấn công tư gia của tôi thì đài truyền thông của Thị trấn Ba Sao phát đi bản tin khai mạc đại hội đảng bộ tỉnh Hà Nam lần thứ 12, lúc này bọn chúng tạm giả tán. sau đó chúng lại tần công để chào mừng đại hội cho đến khi đại hội kết thúc.
Ngày 26/9/2015 chúng nại tiếp tục tấn công và bao vây gia đình tôi cho tới chiều ngày 28/9/2015. Lần này chúng rất hung hãn và nổi máu côn đồ một cách thô bạo, mất hết tính người. vụ việc diễn ra bắt đấu từ 12 giờ trưa ngày 26/9/2015. Chúng có 3 đến 4 tên, tầm tuổi từ 25 đến 35 thanh niên bịt mặt rú ga gọi tên tôi và chửi bới, nói tôi nợ tiền không trả để lấy lý do ném gạch, đá vào gia đình tôi, làm vỡ 2 cửa kính ở tầng dưới, 2 cửa kính ở tầng trên nhà và làm hỏng mất 1 chiếc camera mi li. Buộc chiều ngày 27/9 tôi phải mua gần 1trịêu VN đồng tiền lưới trăng lên để bảo vệ tính mạng và tài sản hợp pháp của gia đình mình. Cả đêm 27 đến sáng ngày 28/9 chúng đã ném hàng trăm viên gạch, đá vào khắp gia đình tôi. Khoảng 7 giờ bọn chúng biết tôi đang ăn sáng ở quán gần nhà, chúng đã mang mắm tôm, chứng thối ném đầy vào nhà tôi, tôi phải thuê máy phun nước về rửa, rửa song tôi đang nghỉ trưa chúng lại khéo đến 6 tên rồi hô hoán, hò hét, ném hàng vài chục quả chứng thối vào nhà tôi.
Những vụ việc này khi đang diễn ra tôi đã nhiều lần điện thoại báo cho CA 113 tỉnh Hà Nam, CA huyện Kim Bảng nhưng họ hỏi loanh quanh ( giống như cái cớ của bọn giả danh côn đồ đến la hét để khủng bố gia đình tôi) rồi sẽ đến giải quyết.  Song họ làm ngơ, không có bất cứ một động thái nào ngăn chặn hành vi của bọn côn đồ và giả danh côn đồ khủng gia đình tôi trong thời gian dài. Sau đó tôi và vợ tôi là bà Trương Thi Định có làm 4 đơn trình báo cơ quan Công an từ Thị Trấn Ba Sao, đến CA huyện Kim Bảng và CA tỉnh Hà Nam họ đều phớt lờ, khi đến hỏi họ chỉ trả lời cho qua chuyện mà thôi.
Tôi viết lên sự thật này để các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, cư dân mạng quan tâm đến sự an nguy của gia đình tôi. Bản thân tôi không thù oán, không nợ nần gì ai chỉ đi đòi công lý vì đất của gia đình bị chính quyền cướp, khi đi đòi công lý bị bọn côn đồ và giả danh côn đồ đến khủng bố thì chính quyền làm ngơ. Vậy thử hỏi hiện nay xã hội Việt Nam có chính quyền không ??? Chính quyền, côn đồ, xã hội đen có phải hiện nay đang là một không ???
Hà Nam, ngày 8  tháng 10 năm 2015
Trương Minh Hưởng
ĐT : 0914719906



ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH CỦA BỌN CÔN ĐỒ VÀ GIẢ DANH CÔN ĐỒN

9 nhận xét:

  1. ao giờ mới hết mấy bài báo vớ vẩn này đây? Đám dân oan chỉ suốt ngày ăn tiền của bọn rận chủ một cách khờ dại để rồi đi gây rối trật tự, làm xấu hình ảnh chính quyền trong mắt người dân, nhưng cũng phải có kế hoạch và viết bài khéo léo một chút chứ chém gió kinh thế này thì hơi mạnh tay rồi đấy mấy vị à.

    Trả lờiXóa
  2. Đất của nhà nước để phục vụ cho các công trình công cộng thì người được hưởng lợi ích chính là người dân. Nhưng Nhà thờ ại luôn muốn chiếm đoạt làm tài sản riêng thì như thế là không thể chấp nhận được. Đất ở hồ Ba Giang là tài sản chung không thể để trong sự sở hữu của bất cứ ai cả.

    Trả lờiXóa
  3. Vi phạm thì công an mới tạm giữ xe thì bảo là ăn cướp. Không có gì phạm pháp thì sao phải sợ. Những ngày tết nhiều kẻ thích gây mất trật tự, giả danh thăm hỏi tết để tụ tập, có ý đồ xấu thì việc công an gia tăng lực lượng để giữ gìn trật tự an ninh, ngăn chặn các hành vi nguy hiểm của bọn phản động, lưu manh là điều bình thường. Đăng tin không có chứng cớ bịa đặt, giật tít quá đi.

    Trả lờiXóa
  4. Độc ác là những kẻ lấy sự đau khổ, bất hạnh của người khác để làm công cụ đem lợi ích cho bản thân mình. Bọn rận chủ lấy nỗi khổ của nhân dân để chống đối chính quyền là nghĩ cho nhân dân ư? Chúng chỉ có mục đích chống chính quyền chứ không quan tâm gì đến sông chết của nhân dân đâu.

    Trả lờiXóa
  5. những lý do bằng chứng mà người viết đưa ra ở trên không có sức thuyết phục và nó chẳng nói lên điều gì cả nó chỉ là những bức ảnh bình thường và những câu chữ do một người viết ra mà không có chứng cứ để chứng minh nên tôi không thể tin được những thông tin trên mà trên toàn là những thông tin toàn sai sự thật cả mà thôi à chứ chả có ý nghĩa gì hết cả

    Trả lờiXóa
  6. Tại sao lại có những bài viết có nội dung vớ vẩn và sai trái như thế này cơ chứ ,cần phải loại bỏ ngay những bài viết với nội dung sai lệch ,bịa đặt một cách trắng trợn như thế này .Những kẻ suốt ngày chỉ biết tìm mọi cách để nói xấu cán bộ nhà nước ,nói xấu và bôi nhọ hình ảnh công an thì chẳng tốt đẹp gì đâu.

    Trả lờiXóa
  7. mở miệng ra cái là công an ăn cướp của dân, công an đánh dân. Những câu nói hàm hồ và những lí lẽ chúng đưa ra thì không cớ sức thuyết phục mà cơ bản cũng vì bọn rận chúng dối trá quá nhiều rồi nên những thông tin chúng đưa ra không còn đáng tin cây. Những bài viết của bọn rận lộ rõ cái mục đích của chúng nó. Nói công an cướp của dân mà chỉ đưa ra được mấy hình ảnh như kia liệu thuyết phục được ai.

    Trả lờiXóa
  8. Hà Nam không ngờ ngày nay lại sinh ra nhiều Chí Phèo như vậy. Hễ ở đâu có lợi ích thì ở đó có thể xảy ra ăn vạ, vu khống chính quyền, đưa lực lượng vũ trang nơi đó trở thành côn đồ, cướp bóc hết. Những chiêu trò này đã được Nguyễn Chí Tuyến, ĐOan Trang sử dụng thành công, giờ lại đến những người nông dân đang muốn trở thành dân oan mới nổi.

    Trả lờiXóa
  9. Đất đai là vấn đề nhạy cảm, là lợi ích thiết thân của con người. \Đây cũng chính là vấn đề nhức nhối tại nhiều địa phương hiện nay. Một thực tế nữa là những kẻ chống đối lại không ngừng lợi dụng vấn đề này để kích động người dân làm loạn, gây sức ép với chính quyền và lực lượng vũ trang tại địa phương. Nếu như không giải quyết triệt để và ổn thỏa thì những vụ việc thế này rất dễ tạo nên những mâu thuẫn phức tạp, gây nên hậu quả khôn lường.

    Trả lờiXóa