Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Dack Nong - dân bị cướp đất khiếu kiện nhiều năm nay.

Hình ảnh này của 2 năm trước đây,nhưng điều đáng buồn hơn là:
Cho đến nay nhân dân các tỉnh và đặc biệt là dân Đắc nông:vẫn chưa được giải quyết đơn khiếu nại ! ??
Ngày mai tôi gặp và làm việc với đồng chí phó tổng thanh tra chính phủ,chắc chắn việc đầu tiên tôi sẽ đề xuất chuyện cán bộ tiếp dân của thanh tra chính phủ:
...họ đã biến dân thành "quả bóng": và cụ thể những con người của cơ quan này họ đã có những "đường dây"móc ngoặc để ăn tiền của những người dân oan đã bị mất đất,mất nhà,mất ruộng,mất rừng...mà còn bị "mất Tiền",nhưng điều đáng nói là họ :vẫn không được giải quyết gì cả vì họ vẫn là "quả bóng đang lăn"trước những "bàn chân thép vô cảm",

Chính vì thế mà: Dân thì "ngày càng kiệt quệ" về tài sản,về sức lực,và thời gian...

Còn những viên Cán bộ đang nắm các đường dây thì chúng "ngày càng giàu sụ".

Cũng chính vì tôi đã nắm vững những việc làm và những thủ đoạn của bọn người này nên chúng mới "Sợ Tôi" đến thế !!
Đây là nguyên văn câu từ miệng tên Phạm Huy Thông (1 viên cán bộ tiếp dân) đã thường xuyên nói với người dân là:
"Bà Đức chuyên đi gây rối,các bác không đi theo bà ấy,nếu các bác đi theo bà ấy là vụ việc của các bác tôi không giải quyết.
Bà Đức bị công an đang theo dõi để bắt, các bác không được gọi là Cụ,chỉ gọi là Bà Đức thôi.
...nếu đi cùng bà Đức thì tôi :"KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐÂU NHÉ".

Trời ơi ! Sao chúng lại "Sợ" tôi đến thế nhỉ ? Phải chăng tiếng nói của TÔI chính là tiếng nói của NHÂN DÂN,Tiếng nói của CÔNG LÝ,tiếng nói của TÌNH THƯƠNG
Nhưng cũng xin thưa ngay rằng: Nếu chúng đi ngược lại với Nhân dân thì chắc chắn :bánh xe của Công lý xe nghiền nát chúng ! bởi lẽ tiền chúng vơ vét của nhân dân chúng không bao giờ mang theo xuồng mồ chôn chúng được đâu !!!

Ảnh dân oan Dack Nong tại Tiếp dân nhà nước : số 1 Ngô Thì Nhậm
 Đã nhiều lần rồi,và đây là ảnh của Mùa đông năm ngoái dân oan các tình khắp cả nước và nhiều nhất vân là các tỉnh phía Nam ,cụ thể hiện nay đông nhất là dân oan của các tỉnh: Đắc nông,Tây ninh,Đồng tháp,Kiên giang,An giang,Bình dương,Trà vinh,Hải phòng....đang gọi điện tới tấp đến tôi sáng sớm hôm nay (ngày 7/10/2014) : "...Cụ ơi ! giúp chúng con với,chúng con không còn hạt gạo nào,tiền gần như cạn kiệt...",mọi việc vẫn không cấp nào giải quyết !" Tất cả chỉ đẩy lên,rồi lại đá về đia phương,mà địa phương chính là bọn "ăn đất" rồi thì lám sao chúng giải quyết được ??? !
"...Cụ ơi ! cứu chúng con với !" .Lòng tôi đau thắt lại ! chỉ còn 1 cách là chuyển những lời kêu cứu tha thiết này đến toàn dân ...Kính mong các nhà hảo tâm hãy vì tình người "Lá lành đùm lá rách,lá rách rồi thì đùm lá rách tả tơi !! hãy thông cảm và chia sẻ nỗi khổ này của những người dân oan.
Nhân đây thêm 1 lần,Tôi " Kêu gọi chính quyền Hà nội hãy dừng ngay lập tức việc bắn pháo hoa (10/10/2014) để dành tiền này Cứu dân oan Việt nam khỏi chết đói !
Đừng đi ngược lại lòng dân các vị ạ !

Blogger Lê Hiền Đức.


1 nhận xét:

  1. Nhà nước ta luôn đặt lợi ích của quần chúng nhân dân lên hàng đầu xuất phát từ chính bản chất của Đảng sinh ra từ dân, phục vụ nhân dân. Người dân trọng phạm vi pháp luật Việt Nam có thể hưởng mọi quyền lợi thích đáng của mình, nhưng quyền lợi của mỗi cá nhân đều phải phục vụ cho lợi ích chung của đất nước, để phát triển đất nước. Nếu khiếu kiện đất mà người dân chỉ chăm chăm vào lợi ích cá nhân thì họ chính là đang làm khó chính quyền, tạo điều kiện cho bọn xấu lợi dụng.

    Trả lờiXóa