Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

An ninh Hà nội còn ngu đến bao giờ ?


An ninh Hà Nội nhờ cô giáo Xuyền khuyên bảo vợ chồng chị Cấn Thị Thêu

Ngay sau khi Thanh tra Bộ Công an trả lời bà con Dương Nội rằng việc nhận tiền, gạo từ các nguồn, mặc áo dân oan là không sai thì an ninh Hà Nội lại đến gặp cô giáo Trần Thị Xuyền nhờ cô khuyên bảo vợ chồng anh Khiêm, chị Thêu vì hai anh chị đã đi khiếu kiện ở Hà Nội gây mất an ninh trật tự và nhận tiền của các tổ chức phản động.

Trước đây UBND phường Dương Nội đã ép nhà trường phải tổ chức 7 cuộc họp hội đồng để kỷ luật cô. Vì vậy cô rất mong được sự quan tâm của cộng đồng.

NTT blog.

Lúc 14h 30p ngày 17/9/2015.

Viên công an tên là Ngô Xuân Quang và một người không xưng tên. Nhận là làm việc tại phòng an ninh chính trị nội bộ PA 83 Hà Nội Đã đến nơi tôi dậy học là trường tiểu học Dương Nội A.

Lúc này cuộc làm việc có mặt tôi, hiểu trưởng Nguyễn Thị Hồng Vân và cô Bùi Thị Uyên.

Sau đó hai viên an ninh này đã hỏi tôi là:

Chúng tôi được biết chị Xuyền là em gái của anh Khiêm và chị Thêu, chúng tôi đến nhờ chị khuyên bảo hai anh chị, vì hai anh chị đã đi khiếu kiện ở Hà Nội gây mất an ninh trật tự và nhận tiền của các tổ chức phản động.

Tôi trả lời là :

– Phải có lý do thì bà con Dương Nội người ta mới đi khiếu kiện như thế. Các ông cướp đoạt sạch tư liệu sản xuất của bà con, các ông còn giải phóng nông dân ra khỏi giai cấp nông dân, các ông giải phóng người Dương Nội ra khỏi đất Dương Nội.

– Các ông bỏ tù oan cho anh chị tôi và bà con. Các ông đánh đập anh chị tôi, đánh đập cháu tôi và bà con Dương Nội. Chính tôi là người đưa chị tôi đi kiểm tra sức khỏe sau khi ra tù.

– Chính sách sai lầm lớn nhất của các ông chính là cướp đoạt hết đất đai của nông dân. Đẩy nông dân vào cảnh thất nghiệp đói nghèo.

– Các ông bảo thu hồi đất của chúng tôi thì sẽ đưa chúng tôi đi xuất khẩu lao động, các ông có biết bao nhiêu người đi xuất khẩu lao động khổ quá còn không có tiền để về.

– Các ông đừng có bảo tôi khuyên anh chị tôi, từ ngày anh chị tôi bị bắt tôi còn đang muốn bỏ nghề để đi cùng anh chị tôi và bà con đây.

Còn vấn đề nhận tiền của các thì sáng nay chị Thêu đã thông báo cho tôi biết là TT Bộ công an đã trả lời với bà con là hiện nay nhà nước Việt Nam chưa có bất kỳ văn bản nào xử lý người cho, tặng và nhận quà của nhau. Và chưa có quy định xử lý người mặc áo phản cảm.

Cuộc tranh luận kéo dài khoảng 30 phút, sau khi biết không thể vận động được tôi thì hai viên an ninh này đã làm việc riêng với hiệu trưởng.

Lúc này tôi và cô Uyên đã lên lớp dậy.

Được biết hai viên an ninh này đã viết biên bản với hiệu trưởng ( tôi không biết nội dung gì).

Trên đây là nội dung tóm tắt cuộc làm việc giữa tôi và an ninh PA 83 Hà Nội.

Trước đây UBND phường Dương Nội đã ép nhà trường phải tổ chức 7 cuộc họp hội đồng để kỷ luật tôi.

Rất mong được sự quan tâm của cộng đồng.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Trịnh Thị Xuyền

Giáo viên trường Tiểu Học Dương Nội A.

Địa chỉ: tổ dân phố Quyết Tiến, phường Dương Nội quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Theo fb Trịnh Bá Phương

5 nhận xét:

  1. Ai mới là kẻ ngu ngốc ở đây? Bà con Dương Nội chỉ vì thiếu hiểu biết nghe theo lời bọn xấu kích động mà đi biểu tình, gây rối trật tự công cộng mả chính quyền đã không xử lý mạnh tay là có tình có lý lắm rồi. Bà con không hề có oan gì cả, không có một chút bằng chứng gì chứng minh mình bị oan, chính quyền muốn giải quyết sự việc một cách nhẹ nhàng là tốt cho bà con thôi. Muốn yên bình không muốn lại muốn chống đối chính quyền đến bao giờ?

    Trả lờiXóa
  2. không hiểu chúng đang nghĩ cái gì nữa chứ, vì việc làm của những con người chạy theo tiền bạc thì nào có thể được lâu chứ, những con người kích động người dân chứ nào làm được gì hơn đâu được.
    Người dân cũng nên hiểu họ đã và đang làm cái gì để thỏa mãn cho tham vọng cá nhân của họ chứ không thể là con cờ trong tay chúng được, các bạn cũng thấy rằng những con người này ngoài kích động người dân thì làm được gì hơn đâu chứ.

    Trả lờiXóa
  3. chẳng có cái gì cả đâu vì trong câu chuyện mà chúng nói chẳng có cái gì hơn là hạ uy thế của lực lượng công an mà thôi chứ nào có thể làm được gì hơn đâu được nên đừng có cố thực hiện thêm làm cái gì nhé.
    Hành động của chúng là không có cái gì hơn được, ai cũng hiểu được tất cả việc làm của những con người viết blog dân oan này, cho nên đừng có cố làm thêm bất cứ cái trò nào nữa nhé vì nó quá đơn giản chẳng có gì đáng nói cả,

    Trả lờiXóa
  4. Lại là một bài viết xuyên tạc của đám rận chủ này vụ việc giải phóng mặt bằng ở Dương Nội chính quyền đã tiến hành giải phóng và thu hồi đất đúng trình tự thủ tục của pháp luật không hề có những sai phạm, bà Cấn Thị Thêu do bị các thế lực xấu mua chuộc lôi kéo nên mới có những hành vi chống đối khiếu kiện đông người nên lực lượng công an mới phải tạm giữ bà ta và tiến hành các hoạt động giáo dục khuyên giải cho bà nhận ra được lỗi lầm của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Chưa biết ai ngu đâu.cái lũ chúng mày mới được gọi là ngu ấy.lúc nào cũng đi xuyên tạc bịa đặt nhằm hạ bệ uy tín và danh dự của lực lượng công an.nhưng dù cho xuyên tạc và bịa đặt đến đâu cũng chẳng thể thay đổi được điều gì cả.Cấn Thị Thêu là ai thì có lẽ mọi người cũng biết cả rồi.một con người có tư tưởng chống phá và lại đi nhận tiền của các tổ chức phản động thì chẳng có lí do gì cơ quan công an không xử lí cả.còn chuyện khuyên bảo ai thì cũng chẳng cần phải nhờ đến người khác thì mới truyền đạt được.thật là vô lí.

    Trả lờiXóa