Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Du đãng, côn đồ được nhận vào cảnh sát Việt nam ?


CSGT hành xử kiểu côn đồ

 Thứ năm, 27/11/2014, 00:51 (GMT+7)

Lúc gần 11 giờ, trưa 26-11, từ đường Nguyễn Văn Linh khi quẹo vào đường nhánh dưới dạ cầu vượt Nguyễn Văn Linh (cầu vượt lên cầu Phú Mỹ) để ra đường về Khu chế xuất Tân Thuận, tôi bị thượng úy cảnh sát giao thông (CSGT) P.T. Thành (số hiệu…729) và một thượng úy khác (tôi không đọc được tên vì bảng tên úp ngược) cùng xe mô tô đặc chủng biển số … 000.96 đang trực tại đây ra hiệu lệnh dừng xe tôi.



Khi tôi tấp xe vào lề xuống xe để hỏi mình vi phạm lỗi gì thì thượng úy P.T. Thành cho biết “không bật đèn xi nhan”. Tôi dẫn chứng cho anh CSGT này là tôi có bật đèn xi nhan. Anh này vừa phì phèo thuốc lá vừa nói: “Tao không biết, tao không thấy là tao thổi”. Tôi chứng minh cho anh CSGT là xi nhan phía bên trái xe của tôi vẫn còn nóng hơn nhiều so với bên phải. Lúc này anh ta vẫn hút thuốc và hỏi tôi “giờ muốn gì?” mà không yêu cầu tôi lấy giấy tờ xe ra kiểm tra. Tôi trả lời tôi không sai gì cả và yêu cầu anh không vừa hút thuốc vừa nói chuyện cũng như nhắc nhở anh cảnh sát thực hiện đúng điều lệnh, nên ăn nói lịch sự và chào người đi đường bị yêu cầu dừng xe.

Đến lúc này thì thượng úy Thành văng tục: “Đ. mẹ mày, mày là ai, là thằng nào mà dám yêu cầu tao. Tao cứ hút thuốc. Tao không chào, mày ngon thì mày kiện. Mày có tin là tao cho người xử mày không?”. Nói xong, anh này lấy điện thoại ra gọi cho ai đó và nói rằng: “Tụi mày lại đây xử thằng này cho tao?”. Tôi đưa máy điện thoại ra và nói sẽ ghi âm và báo cáo với cấp trên của anh. Lúc này anh ta nói: “Để coi mày có làm được không đã. Còn tao đ. sợ thằng nào cả. Mày tưởng mày bộ đội là ngon hả, Quân khu 7 tao còn chẳng sợ nữa là… (anh này thấy tôi đội nón bảo hiểm màu xanh kiểu quân đội nên tưởng là bộ đội - PV)”. Khi thấy tôi ghi âm và nói sẽ báo với lãnh đạo cấp trên, anh thượng úy còn lại bảo tôi đi đi và hỏi làm ở đâu cũng như thông cảm cho “sếp” của anh. Tôi nói rằng, tôi là người dân bình thường tham gia giao thông, nếu tôi sai các anh có thể phạt chứ tôi không chấp nhận cách làm việc của các anh. Lúc tôi lên xe đi, thượng úy Thành còn nói: “Mày ngon thì ở lại, người của tao sắp tới xử mày đó”.
Điều đáng nói là khi PV Báo SGGP liên hệ qua điện thoại với Đội trưởng Đội CSGT Nam Sài Gòn Đặng Minh Hiếu để phản ánh nội dung trên và yêu cầu xác minh thì ông Hiếu nói rằng, không làm việc và tiếp nhận phản ánh qua điện thoại. Khi được xin hẹn làm việc trực tiếp, ông Hiếu nói: “Có gì cứ liên hệ, phản ánh với phòng, chỗ anh Trà (Thượng tá Trần Thanh Trà, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TPHCM, đơn vị quản lý Đội CSGT Nam Sài Gòn - PV).
Thiết nghĩ, gần đây lãnh đạo PC67 luôn cầu thị, khuyến khích người dân, cơ quan báo đài cung cấp thông tin, chứng cứ liên quan đến những hành vi sai phạm của cán bộ CSGT. Trường hợp này cũng cần được xác minh và xử lý kiên quyết các cán bộ sai phạm và phản hồi cho người dân biết.

SGGP - Sai Gon Giai Phong Online - Bao Sai Gon Giai Phong - Báo SÀI GÒN GIẢI PHÓNG
SGGP.ORG.VN

13 nhận xét:

  1. Đâu đâu. Cho coi bằng chứng cái tác giả ơi. Nói có sách mách thì phải có chứng cứ. CHứ nói không làm gì có ai tin. Mà chứng cứ đưa ra thì nhìn qua đã thấy là giả rồi. Hic. Không biết vì thù hận chế độ hay là vì những đồng tiền nhơ bẩn của bọn tư bản mà đành nhẫn tâm làm tay sai cho chúng khi mà quay lại dân tộc bôi nhị hình ảnh quốc gia thê này

    Trả lờiXóa
  2. vậy sao tác giả không quay clip hay chụp ảnh để có bằng chứng chứng minh đi. Lên đây nói xuông thì ai tin. Tôi thấy do tác giả bị mất tiền nộp phạt nên cay cú mới lên đây để viết bài nói xấu cán bộ công an đấy. Chứ lực lượng công an họ chỉ làm đúng nhiệm vụ chức trách của mình thôi. Sao lại nói họ là du đãng, côn đồ. Vậy bây giờ họ làm đúng luật mà lại cứ coi họ là côn đồ à

    Trả lờiXóa
  3. Khi được tuyển vào lực lượng công an, những người được tuyển lựa rất kĩ càng từ chiều cao, sức khỏe, cân nặng cho đến học thức, đạo đức. Vì thế giật title "du đãng, côn đồ được nhận vào cảnh sát Việt Nam" là hoàn toàn sai. Nội dung bài viết cũng rất mơ hồ, mang nặng tư tưởng thù địch với lực lượng công an, chẳng có gì đáng tin cả

    Trả lờiXóa
  4. Có nên vì một cá nhân như thế này mà quy chụp cho toàn bộ lực lượng không? Lực lượng công an là những con người hi sinh thầm lặng cho nhân dân có cuộc sống bình yên. Vậy tại sao lại nói họ như vậy. Lúc nào người dân cũng nhìn vào những sai phạm của một số cá nhân để quy chụp cho toàn lực lượng. Trong khi những chiến công mà họ làm thì chẳng thấy ai nói đến bao giờ

    Trả lờiXóa
  5. xin hỏi du đãng, côn đồ nào được tuyển vào lực lượng công an vậy. Những người được tuyển vào lực lượng công an là những người được tuyển lựa rất kĩ lưỡng, có đủ tài đủ đức. Còn trong bất cứ ngành nghề nào cũng có người này người kìa. Không thể vì một vài cá nhân mà đánh đồng cho cả lực lượng được

    Trả lờiXóa
  6. sao tác giả bài viết không đưa clip hay bài ghi âm lên nhỉ???hay là anh cứ nói thế để bôi xấu này bôi xấu nọ,làm rồi để đó chứ không quan tâm gì hết vậy.Nói có sách mách có chứng chứ.Nói như thế thì ai mà chẳng nói được.Đến tôi tôi cũng tự nghĩ ra để nói rằng anh chửi các cán bộ csgt thì anh nói sao đây.Tôi nói như thế thì mọi người hiểu độ tin cậy của bài viết rồi chứ

    Trả lờiXóa
  7. Những gì người ta chưa nghe nói hay thuộc về bí mật thì rất dễ bị xuyên tạc, việc tuyển chọn lực lượng công an chắc cũng tương tự. Đánh giá một con người qua bề ngoài đã không thể chấp nhận được rồi, đằng này lại đánh giá cả một lực lượng thì không thể tưởng tượng được tác giả có trình độ nhận thức thấp đến nhường nào nữa!

    Trả lờiXóa
  8. lực lượng công an hay cảnh sát được chọn lọc kĩ càng,điều tra lí lịch rồi kiểm tra vô vàn bước thì làm gì có chuyện du côn vào làm cảnh sát chứ.nói như vậy thì tôi cũng không biết tác giả là con người như thế nào nữa, chắc là không biết gì về xã hộ này, trình độ nhận thức chắc cũng thuộc vào dạng kém đây

    Trả lờiXóa
  9. câu chuyên này trí trá thật đó thế anh này là anh nào thế, có nhìn thấy biển tên của anh thượng úy công an này không, đây rõ ràng là một bài phóng sự thiếu chuyên nghiệp và dễ làm cho con người ta có những ngờ vực về sự thực của những lời nói này, tất cả đều là dựng chuyện để bôi lem chứ làm gì có chuyện như vậy, mọi thông tin đều không hề có một con người cụ thể, tất cả chỉ là muốn dựng chuyện lên cố gắng kề về những tình tiết, còn những ai đã tham gia cũng không nêu rõ.

    Trả lờiXóa
  10. Báo SGGP vừa viết thêm một bài cũng về chủ đề này nhưng sau đó đã bị xóa... không hiểu vì lý do gì, cũng may google cache còn lưu lại. Mọi người lưu trữ và cho ý kiến coi nhé.
    http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:HvvWTsLjoCgJ:www.sggp.org.vn/nhipcaubandoc/2014/12/369199/+&cd=1&hl=vi&ct=clnk&gl=vn&client=firefox-a

    Trả lờiXóa
  11. Trang danoan này chả có bài viết nào là đáng tin hết cả. Nhìn xem chúng toàn viết ra những chuyện nghe như bọn đầu đường, lũ đầu trộm đuôi cướp. Chúng bôi xấu hết người này đến người khác, bôi xấu Đảng, Nhà nước. Chúng có bao giờ nói được điều gì tốt đẹp đâu. Toàn những bài viết nghe thật hoang đường. Thủ đoạn bỉ ổi, khốn nạn của chúng thật đáng kinh tởm, không hiểu chúng còn nhận thức được đất nước của chúng là đất nước nào nữa không?

    Trả lờiXóa
  12. Không thể nào có thể chấp nhận cho cái hành động bôi nhọ danh dự của lực lượng công an được. Bọn rận chủ xấu xa kia chỉ có ngồi đó để rồi mà nghĩ cách để xuyên tạc, bịa đặt, dựng chuyện lên nói xấu người khác. Nhưng các người đã nhầm rồi. Chiêu trò vớ vẩn trên thì có ai tin các ngươi được chứ. Không có một tính xác thực nào, cũng như không có một bằng chứng nào mà cũng bảo người khác tin các ngươi được sao. Không bao giờ có chuyện công an làm những chuyện xấu xa như vậy được. Các ngươi nên ngồi im một chỗ đi cho cái xã hội nó được bình yên cái.

    Trả lờiXóa
  13. Đều là những lời lẽ vô căn cứ nhằm mục đích bôi nhọ, xuyên tạc về lực lượng công an, làm mất lòng tin của nhân dân vào Đảng Cộng Sản Việt Nam của bọn phản động, bọn rận chủ thối nát. Chúng mày ăn gì, nghĩ gì mà lại có thốt ra được những lời dối trá như vậy. Sai sự thật 100%. Chúng mày sớm muộn gì cũng phải chịu hình phạt trước sự nghiêm minh của pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa