Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Dân oan Hải dương kêu oan khẩn cấp !

  Hai vợ chồng Nguyễn Trường Chinh và Nguyễn Thị Bích. địa chỉ thôn 1- xã Bình Dân -huyện Kim Thành-Hải Dương tường thuật về nỗi oan khuất của con trai mình. ông đã từng viết thư bằng máu của chính mình gửi đến chủ tịch nước để phản đối án tử hình oan đối với con trai ông là Nguyễn Văn Chưởng.theo lời ông con trai ông đã bị tra tấn tàn bạo và ép phải nhận tội là giết Nguyễn Văn Sinh thiếu tá công an phường Đông Hải 2 -hải an thành phố Hải Phòng.


Hiện ông bà và cháu nội Nguyễn Thanh Hải (năm nay cháu 8 tuổi) là con của anh Chưởng đang phải lang thang khắp thành phố Hà Nội để đòi công lý.
Hiện tại anh Chưởng vẫn kêu oan và khẳng định mình không giết người. ở trong tù anh đã dùng tăm tre,rồi rút từng sợi vải trong chiếc chăn bông và thêu lên áo tờ đơn kêu oan và khẳng định mình vô tội.
Theo lời ông thì đã có thông báo đến gia đình là trong tháng 12 tới này con trai ông là Nguyễn Văn Chưởng sẽ bị tử hình.
Cùng trong cảnh oan khuất nông dân dương nội chúng tôi rất đồng cảm với gia đình ông và chúng tôi cũng kêu gọi cộng đồng công dân trong và ngoài nước,các tổ chức nhân quyền trên thế giới, các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước hãy lên tiếng để công lý được thực thi cho anh Chưởng và gia đình.

Số điện thoại của ông Nguyễn Văn Chưởng 01626627673

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn cộng đồng đã quan tâm đến tin này.

Fb TBP

1 nhận xét:

  1. Mình nhìn mãi, tìm mãi mà sao không xác định được cái tờ báo trong tấm ảnh kia là tờ báo của báo nào nhỉ ? và số ra ngày bao nhiêu, hay lại là thứ mà các nhà rận chủ tự sáng tác, tự làm ra để tự sướng với nhau ? Nhìn thì cũng giống một tờ báo đấy nhưng mà là giả mạo là cái chắc rồi, chẳng có cái tờ báo nào mà lại như thế cả, cả hình cái ông phạm nhân kia nữa, tù gì mà 2 tay hai điện thoại thế.

    Trả lờiXóa