Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Dân Dương nội mời dự phiên tòa ngày 25.11.2014

THƯ MỜI DỰ PHIÊN TÒA CÔNG KHAI NGÀY 25-11-2014 




Tại phiên tòa ngày 23-9-2014 nhân dân chúng tôi được biết ông Trần Văn Sang đã bị công an đánh tàn phế, hiện sức khỏe của ông rất nguy kịch và có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Tại trại giam số 3 CATP Hà Nội chúng tôi được biết Bà Cấn Thị Thêu đã bị khủng bố, ngược đãi và giam cùng với 2 tù nhân nhiễm HIV/AIDS. 

Chúng tôi là thân nhân của bà Cấn Thị Thêu, ông Trịnh Bá Khiêm, ông Trần Văn Sang, ông Lê Văn Thanh - những người đã bị chính quyền giam giữ trái phép và đến phiên tòa phúc thẩm ngày 25-11-2014 quân cướp đất có tổ chức (Những kẻ có tội) sẽ đưa những người dân vô tội ra để xét xử. 

Chúng tôi đã kiên quyết đấu tranh không cho bất cứ kẻ nào đến chiếm đoạt đất đai trái phép của chúng tôi và nay chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ công lý, sự công bằng cho những người dân vô tội, những nạn nhân của quân cướp đất. 

Vì công lý, sự thật cho thân nhân của chúng tôi và cho cả Dân tộc Việt Nam, chúng tôi rất mong được sự quan tâm và giúp đỡ của quý vị. Xin hãy đến tham dự và đồng hành cùng với chúng tôi vào hồi 8h00 ngày 25-11-2014 tại trụ sở Tòa án nhân dân Quận Hà Đông - TP Hà Nội. 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn! 

TM. NHÂN 
DÂN DƯƠNG NỘI Trịnh Bá Phương 

14 nhận xét:

  1. nhìn cái thằng đội mũ nhân quyền là có thể hiểu được phường dân oan này thực chất chỉ là gây rối mà thôi, còn thực tế có chắc là họ bị mất đất, bố mẹ bị bắt dữ hay không thì không thể kiểm chứng, thực chất là những con người này là được lũ phường nữ lưu dâm chủ kích động để ra đường gây rối mà thôi còn thực tế thì họ chẳng hề biết những việc mình làm đang trở thành công cụ cho kẻ khác lợi dụng

    Trả lờiXóa
  2. nhìn đầu cái thằng ở giữa đang đội mũ trắng có dòng chữ trả tự do cho mẹ tôi ấy thì chúng ta cũng hiểu được thằng hợm này là chó săn của phường dân chủ, thực chất hoạt động này chỉ mang tính chất kích động gây rối làm náo loạn an ninh trật tự mà thôi còn thực tế nếu đếm bà con dân oan thật ấy bị lừa phỉnh chỉ có trên đầu ngón tay thoi còn đâu đa phần là những con người này đều được thuê để mà đi biểu tình thuê để làm loạn, ai làm áo cho họ thế tiền ở đâu mà làm áo

    Trả lờiXóa
  3. Ngược đãi và giam cùng với 2 tù nhân nhiễm HIV/AIDS á ? Đúng là không thể tin được mà, toàn là bịa đặt, những người bị bênh đó đều được giam riêng biệt chứ có bao giờ giam chung với người bình thường như thế, cái bọn không biết gì thì đừng có mà nói linh tinh như thế chứ, đúng là cái bọn éo biết gì còn hay sủa linh tinh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi nói thật vụ dương nội này người dân đã đi quá xa rồi đấy, người dân hãy nhìn lại những gì mình đã làm đi và xem xem được gì không nào, sao người dân không cùng với chính quyền ngồi lại đối thoại với nhau trên quan điểm của pháp luật, chứ cứ khư khư cái lý của người dân thế thì sao mà giải quyết được cơ chứ

      Xóa
    2. tôi không tin những gì tác giả nói đâu, nói mà không có bằng chứng, và vụ việc này thì tác giả cũng đã nhiều lần xuyên tạc rồi, mà tôi nghĩ người dân dương nội cũng nên nhìn nhận lại hành động của mình đi, cho dù người dân đúng thì cũng phải bình tĩnh làm theo pháp luật, chứ người dân làm thế này thì chỉ hại mình thôi

      Xóa
    3. giờ tôi hỏi nhé, cho dù người dân đúng đi, sau khi đòi lại được đất đi rồi mấy người phải đi tù nào, mấy người phải chịu sự xử lý của pháp luật nào, tại sao chúng ta không ngồi lại và cùng làm việc với nhau trên quan điểm của pháp luật nhỉ, chứ cứ làm thế này thì vừa không giải quyết được việc, vừa gây mất trật tự

      Xóa
    4. Dân Dương Nội phải sống trong tình cảnh như thế này bao nhiêu lâu rồi nhỉ, thử hỏi cuộc sống của người dân ảnh hưởng biết bao nhiêu, mà có cách để người dân thỏa mãn yêu cầu của mình đó là ngồi lại với chính quyền và bàn bạc giải quyết trên cơ sở của pháp luật sao người dân không làm, pháp luật là thượng tôn là công bằng cơ mà

      Xóa
    5. Người dân nên nhìn lại chính mình đi, người dân đã làm những gì và những điều đó đem lại cho người dân những gì cơ chứ, tôi thấy người dân làm thế thì càng làm cho vấn đề phức tạp hơn thôi, tạo điều kiện cho những kẻ xấu chống phá chính quyền nữa, còn về vụ này tôi tin nếu làm theo pháp luật và người dân đồng ý thì sẽ nhanh chống thôi

      Xóa
  4. Mọi người dân đừng có để cho những kẻ rận chủ chúng lợi dụng mọi người vào cầm mấy cái tờ giấy kia để chúng chụp ảnh như vậy những hành động của bọn chúng toàn xấu xa bọn chúng không làm được việc gì tốt đẹp cho đất nước ta cả. Mọi người dân nước ta cần phải cảnh giác trước các âm mưu của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  5. Vụ việc dân Dương nội đã diễn ra từ rất lâu nay và là chủ đề mà các thế lực thù địch trong và ngoài nước lợi dụng chống phá Đảng và Nhà nước ta, người dân Dương nội hãy thật bình tĩnh vì chính quyền đã hết sức tạo điêu kiện cho nhân dân còn lập cả phiên tòa để cho nhân dân phát biểu ý kiến của mình nên người dân hãy tin vào chính quyền. Còn bức ảnh ở đầu bài viết chúng ta có thấy là nó mang tính chất phản động không chúng ta biết là Quốc Hội là do nhân dân tạo ra đại diện cho nhân dân nên làm sao có thể phản bội nhân dân dược nên những bài viết về vấn đề này chúng ta không nên tin.

    Trả lờiXóa
  6. nghe nói là mấy người này toàn là bọn rận chủ và một số người bị lôi kéo đi để biểu tình. Ai đi theo đoàn biểu tình thì được nhận tiền hay sao ý. Nói chung vụ việc ở Dương Nội rất phức tạp. Chính quyền và người dân nên cùng ngồi lại với nhau để bàn bạc chứ người dân cũng không nên như thế này. Làm như vậy chỉ tạo cơ hội cho các thế lực thù địch muốn chống phá nhà nước lợi dụng thôi

    Trả lờiXóa
  7. chắc chắn người dân Dương Nội đã bị các thế lực thù địch kích động cho nên mới làm to chuyện lên như thế này. Mong rằng cả các cơ quan chức năng và nhà nước hãy cùng hết sức bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Làm cho sự việc căng thẳng chỉ làm cho các thế lực thù địch đắc ý vì mọi chuyện đã được hướng lái theo ý đồ của chúng mà thôi. Chính quyền cũng cần hết sức khéo léo trong việc giải quyết vấn đề này

    Trả lờiXóa
  8. Nhân dân Dương Nội làm thế này chỉ làm phức tạp thêm vấn đề. Bây giờ cách giải quyết tốt nhất nhà nhân dân và cơ quan chức năng nên ngồi lại với nhau để cùng thống nhất cách giải quyết. Chứ để tình trạng kéo dài dai dẳng như thế này đều cùng không có lợi cho cả hai bên nhân dân và chính quyền. Người có lợi ở đây có lẽ chỉ là những phần tử thù địch đang lợi dụng vấn đề này để đục nước béo cò thôi

    Trả lờiXóa
  9. Nếu để tình trạng này kéo dài đúng là không ổn. Nếu để càng lâu sẽ càng khoét thêm mâu thuẫn giữa nhân dân Dương Nội với chính quyền. Các cơ quan chức năng cần phải tìm ra những giải pháp để giải quyết triệt để vấn đề, làm yên lòng người dân Dương Nội. Đồng thời điều tra, xác minh, xử lý nghiêm những người có tư tưởng kích động nhân dân thực hiện những hành động quá khích chống lại chính quyền

    Trả lờiXóa