Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Công an Chung con và Vương Tiến Dũng mua chuộc dân oan bán rẻ bà con.


Kính thưa các cô chú anh chị em.
hôm nay ngày 28-11-2014 gia đình tôi cùng chú Dũng Mai Sơn Tiến và bà con dương nội đã đến trại tạm giam số 3 CATP Hà Nội để thăm gặp bố mẹ tôi.khi đến nơi chúng tôi phải đấu tranh hơn 1h đồng hồ, phía trại giam đã lấy lý do là hôm nay không phải lịch thăm gặp, phải đợi đến thứ 3 tuần sau.tiếp đó chúng tôi đã đề xuất là chúng tôi chấp nhận đợi nhưng bằng cách là sẽ tuyệt thực ở cổng trại giam cho đến thứ 3 tuần tới. sau khi giám thị trại giam hội ý với đề nghị của chúng tôi thì họ đã đồng ý cho 5 người trong gia đình tôi được vào thăm gặp trực tiếp bố mẹ tôi.

Cuộc gặp bố mẹ tôi diễn ra trong vòng 30 phút.qua đó tôi cũng đã thông báo đến bố mẹ tôi toàn bộ diễn biến bên ngoài, khi biết có chú Dũng Mai và chú Tiến Sơn cũng đang ở bên ngoài trại giam ,mẹ tôi đã rất cảm kích trước tấm lòng của các chú.
Qua gặp gỡ bố mẹ tôi cũng thông báo là sẽ tiếp tục khiếu nại bản án bất công ngày 25-11.2014.
mẹ tôi cũng đã thông báo cho gia đình tôi được biết là ở trong trại giam ông Nguyễn Đức Chung ( giám đốc CATP Hà Nội) và ông Vương Tiến Dũng( trưởng CA Quận Hà Đông ) đã thường xuyên vào gặp mẹ tôi và đưa ra khoản lợi nhuận gồm 10 tỷ đồng+một số lô đất+công việc cho 3 anh em tôi. nhưng khi đó mẹ tôi đã trả lời là '' số tiền đó là xương máu của nhân dân, tôi mà nhận thì 3 đời nhà tôi sẽ chẳng ra gì, tôi kiên quyết không phản bội bà con, phản bội lý tưởng tranh đấu của mình''.
qua lời mẹ tôi. tại phiên tòa phúc thẩm mẹ tôi rất vui mừng khi đã thành công trong việc dùng chính phiên tòa đó làm diễn đàn để kết tội chúng là quân cướp đất, bọn kẻ cướp có tổ chức.

Do cuộc gặp bị giới hạn thời gian nên mẹ tôi chỉ kip hỏi thăm một số người là cô Bùi Minh Hằng,em Anna Huyền Trang, chú Dũng Mai, anh Lê Quốc Quyết.
tiếp đó khi bố mẹ tôi được biết bà con Dương Nội vẫn kiên trì đấu tranh đòi tự do cho bố mẹ tôi và cộng đồng trong nước và quốc tế đã và đang sát cánh cùng gia đình và bà con thì bố mẹ tôi rất vui mừng, bố mẹ tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến bà con Dương Nội,cảm ơn bà con dân oan trong cả nước, cảm ơn các nhà đấu tranh dân chủ và cộng đồng đã sát cánh cùng gia đình và nông dân Dương Nội.
cuối cùng tôi xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến tất cả cộng đồng đã đấu tranh cho tôi cùng gia đình có cuộc thăm gặp ngày hôm nay.
Xin cảm ơn!
B

14 nhận xét:

  1. bà con Dương Nội vẫn kiên trì đấu tranh đòi tự do cho bố mẹ tôi và cộng đồng trong nước và quốc tế đã và đang sát cánh cùng gia đình và bà con. bây giờ thì phải định nghĩa là dân dương nội có cái nghề là đi khóc thuê không hơn không kém, còn thế giới hình như hết nghề nên bu vào mấy con ruồi của việt nam để làm cái gì không biết nữa, hay là định làm việc nhân đạo cứu giúp nhân dân việt nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kinh tế khó khăn thì cũng nên kiếm nghề khác chứ , thế mà cũng nói, làm ăn quần quật có đủ tiền tiêu xài xả láng không, nhưng chỉ cần bỏ chút công sức đi biểu tình, diễu hành, có thế thôi là có bao nhiêu đô mà tiêu xài rồi, cứ động tí là tuyệt thực, sao không đồng ý cho chúng tuyệt thực, chắc hẳn mấy quán bún bên kia trại giam tấp nập lắm đây

      Xóa
  2. Ông giám thị trại giam thật tốt bụng. Đã phá luật cho tụi nó được vào thăm người thân không có thì cả đống người sẽ chết vì tuyệt thực mất. Tự nhiên thấy mấy ông trại giam đã dân chủ quá mức rồi. Nhưng biết làm sao khi đất nước mình là của nhân dân. Và mấy tụi nông dân Dương Nội thì lại cái dân chủ đó ra để đe dọa chính những người đã đảm bảo cho họ có quyền dân chủ. Đó là lý tại sao? Tại vì dân Dương Nội lấy oán báo ơn hay là tại bọn dận chủ đứng đằng sau lợi dụng, làm nhân dân nơi đây mất đi lý trí? Thiết nghĩ nếu mà cán bộ trại giam kiên quyết tuân theo nội quy, quy định thăm nuôi trại giam thì không biết bọn người ở Dương Nội này sẽ chết đói vì tuyệt thực hay là lại kêu rằng chính quyền đang hành hạ người dân? Nói tóm lại, người dân Dương Nội đang đi quá chớn cái chữ dân chủ mà quên mất rằng: mọi tổ chức, cá nhân đều phải tuân thủ Hiến pháp và pháp luật. Hãy tỉnh lại đi nhân dân Dương Nội.

    Trả lờiXóa
  3. Người dân Dương Nội không biết là họ ăn uống thế nào mà có khả năng đi kêu oan nhiệt tình như vậy nhỉ. Hay là có một thế lực "râm chủ" Việt Nam ccung cấp tài chính lực lượng để họ có thể tiếp tục công việc "kêu thuê, khóc mướn nữa". Rồi những bọn "râm chủ" hết tiền thì không biết những người "dân oan " này sẽ đi về đâu

    Trả lờiXóa
  4. Qua bài viết chúng ta đã thấy rõ được bản chất của mấy người dân Dương nội này khi bị mua chuộc chống phá Đảng và nhà nước ta bọn này kết hợp chống phá cả trong tù và ngoài tù khi bị vào tù vẫn chưa chấm rứt mà vẫn giữ cái máu của những con rận chủ chống phá Đảng Nhà nước ta bon này lợi dụng vào thăm để thông báo tình hình bên ngoài đang diễn ra như thế nào, chúng ta thấy rõ trên bài viết trên có đoạn viết là có cả trong và ngoài nước giúp chúng ta qua đó chúng ta thấy bon này là những con rận chủ tiếp tay cho các thế lực thù địch bên ngoài để chóng phá Đảng Nhà Nước ta.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn cẩu chúng mày đừng có mà sủa bậy như vậy những hành động xuyên tạc và tuyên truyền của chúng mày chẳng có ai tin đâu chúng mày đừng có ảo tưởng sức mạnh chúng mày sẽ bị bắt tống hết vào tù mà thôi thời gian đó không còn xa đâu chúng mày cứ chờ đó. Mọi người dân cần phải cảnh giác trước những âm mưu của lũ rận chủ đừng để bọn chúng có cơ hội lợi dụng mọi người vào việc chống phá nước ta

    Trả lờiXóa
  6. Hình ảnh trên chắc bọn rận chủ chúng lại cắt ghép ảnh rồi những hành động của bọn rận chủ chúng mày thật là xấu xa. Lũ rận chủ chúng mày đừng có bán rẻ lương tâm và danh dự cho mấy thằng phản động vì mấy đồng tiền như vậy. Bọn chúng mày hãy quay đầu lại trước khi quá muộn để làm lại cuộc đời

    Trả lờiXóa
  7. Mua chuộc dân oan phải chính là mấy thằng rận chủ. Lợi dụng sự thật thà chất phác của bà con để dụ dỗ bà con gây rối, nhằm chống lại chính quyền.

    Trả lờiXóa
  8. Bà con Dương Nội hình như đã bị bọn phản động mua chuộc bằng mấy đồng tiền rồi. Bọn rận chủ đúng là không chừa một thủ đoạn nào nhỉ. Mang lợi ích vật chất để mua chuộc người dân. Mọi người phải nêu cao tinh thần cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  9. Đã phá luật cho tụi nó được vào thăm người thân không có thì cả đống người sẽ chết vì tuyệt thực mất. Tự nhiên thấy mấy ông trại giam đã dân chủ quá mức rồi. Nhưng biết làm sao khi đất nước mình là của nhân dân. Và mấy tụi nông dân Dương Nội thì lại cái dân chủ đó ra để đe dọa chính những người đã đảm bảo cho họ có quyền dân chủ. Đó là lý tại sao? Tại vì dân Dương Nội lấy oán báo ơn hay là tại bọn dận chủ đứng đằng sau lợi dụng,

    Trả lờiXóa
  10. chúng ta đã thấy rõ được bản chất của mấy người dân Dương nội này khi bị mua chuộc chống phá Đảng và nhà nước ta bọn này kết hợp chống phá cả trong tù và ngoài tù khi bị vào tù vẫn chưa chấm rứt mà vẫn giữ cái máu của những con rận chủ chống phá Đảng Nhà nước ta bon này lợi dụng vào thăm để thông báo tình hình bên ngoài

    Trả lờiXóa
  11. Công an nhân dân Việt Nam đang làm tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân Việt Nam giao phó. Duy trì tốt trật tự an toàn xã hội, đảm bảo cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân. Nhưng có một bọn rận chủ khốn nạn lại luôn tuyên truyền, xuyên tạc những việc làm tốt đó của lực lượng Công an. Chúng mày mới là những tên đốt tiền, lợi dụng nhân quyền để chống lại Đảng và Nhà nước, chống lại lực lượng bảo vệ nhân dân.

    Trả lờiXóa
  12. Lại mấy chuyện liên quan đến Công an nghe mà thấy nhàm chán lắm rồi, suốt ngày thấy cái bọn này viết bài nói Công an kiểu này kiểu nọ nhưng cuối cùng cũng chả thấy được cái gì .Công an người ta làm việc có pháp luật ,còn ai vi phạm vẫn cứ bị phạt như thường đấy thôi chứ việc gì mà phải nói xấu họ ở đây làm gì .Ai xấu ai tốt thì người dân họ đều biết cả rồi,nếu cái xã hội này mà không có Công an thì đúng là không có một tí trật tự nào nữa cả ,loạn ngay,cho nên những việc làm của họ cũng chỉ vì dân và đất nước thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Công an Hà Nội họ làm gì mà mua chuộc dân oan bán rẻ bà con chứ, họ chẳng làm gì sai ngoài quy định của pháp luật cũng như sai với lương tâm cả, họ chẳng bao giờ làm gì sai trái cả. Nói đi nói lại thì chỉ có mấy vụ các vị này làm quá đáng đi rồi lại gây gổ, đổ oan, đổ lỗi cho lực lượng Công an mà thôi, chứ lượng Công an họ biết làm thế nào là sai,là đúng, chẳng có gì là lạ cả. Bây giờ nếu như cứ nghe mấy trang blog này nói xạo thì chăc chắn là chúng ta sẽ có sự hiểu lầm về lực lượng Công an. Lực lượng Công an là một lực lượng đặt biệt để bảo vệ nhân dân, làm gì có chuyện đó, chắc chắn sẽ không hề có chuyện đó

    Trả lờiXóa