Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Công an tự cho mình quyền câu lưu và thu giữ hộ chiếu của công dân.


ĐĂNG NGÀY: 31.08.2014
, MỤC: - TIN NỔI BẬT, TIN VIỆT NAM
VRNS (31.08.2014) – SÀI GÒN – ANH NGUYỄN VĂN VIÊN, THÀNH VIÊN NHÓM NOU HÀ NỘI, BỊ CÔNG AN VÀ AN NINH CÂU LƯU SUỐT MƯỜI MẤY TIẾNG ĐỒNG HỒ SAU KHI ANH CÓ CHUYẾN BAY TỪ THÁI LAN TRỞ VỀ HÀ NỘI, VÀO NGÀY 28.08 VỪA QUA.
“ĐẾN KHOẢNG 18 GIỜ 30 TỐI, HỌ TỊCH THU PASSPORT CỦA TÔI VÀ THẢ TÔI VỀ. TÔI PHẢN ĐỐI VIỆC THU PASSPORT VÌ TÔI KHÔNG VI PHẠM GÌ HẾT. HỌ NÓI, “GIỮ LẠI PASSPORT CÒN CẦN PHẢI LÀM RÕ MỘT SỐ VIỆC?”. TÔI NÓI: “KHI NÀO CÁC ANH TRẢ TÔI?” HỌ NÓI, “ANH CỨ VỀ, CÓ GÌ CHÚNG TÔI SẼ LIÊN LẠC VÀ MỜI ANH LÀM VIỆC SAU…” ANH VĂN VIÊN CHO BIẾT.
ANH VĂN VIÊN LÊN ÁN VIỆC MÌNH BỊ CÔNG AN VÀ AN NINH ĐÃ CÂU LƯU TRÁI PHÉP.
ĐƯỢC BIẾT, ANH NGUYỄN VĂN VIÊN THAM GIA NHÓM NOU HÀ NỘI TỪ NĂM 2012 VÀ ĐÃ TỪNG ĐI BIỂU TÌNH CHỐNG HOA LỤC XÂM LƯỢC VN, YÊU CẦU THẢ TỰ DO CHO NGƯỜI YÊU NƯỚC, TRẢ TỰ DO CHO CHỊ BÙI THỊ MINH HẰNG, THÚY QUỲNH, NGUYỄN VĂN MINH. ANH VĂN VIÊN CHIA SẺ: “TỪ KHI TÔI RA HÀ NỘI HỌC, TÔI BIẾT ĐƯỢC NHIỀU TIN TỨC, ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN INTERNET ĐA DẠNG, THẤY ĐƯỢC NHIỀU CHUYỆN, NHIỀU VỤ VIỆC OAN TRÁI NÊN CHỈ HY VỌNG SẼ LÀM GÌ ĐÓ CHO ĐẤT NƯỚC TỐT HƠN. [NHƯ LÀ], NHIỀU CHUYỆN BI HÀI VỀ NGƯỜI NGHÈO VÀ NGƯỜI GIÀU, NGƯỜI CÓ QUYỀN VÀ NGƯỜI DÂN BÌNH THƯỜNG, DÂN PHÒNG VÀ NHỮNG NGƯỜI BÁN HÀNG RONG, RỒI VẤN ĐỀ TRONG VIỆC TRUNG QUỐC CHÈN ÉP DÂN TA VỀ KINH TẾ, VĂN HÓA, ĐẶC BIỆT VỀ CHÍNH TRỊ, BÁ QUYỀN NƯỚC TA VỀ LÃNH THỔ… MÀ KHÔNG ĐƯỢC [NHÀ CẦM] QUYỀN LÊN TIẾNG BẢO VỆ. TÔI THẤY ĐIỀU ĐÓ KHÔNG CÔNG BẰNG VÀ NGƯỜI CHỊU HẬU QUẢ LẠI LÀ NHỮNG NGƯỜI DÂN THẤP CỔ BÉ HỌNG.
SAU ĐÂY, XIN MỜI QUÝ VỊ THEO DÕI BUỔI LÀM VIỆC GIỮA ANH NGUYỄN VĂN VIÊN VỚI NHÓM CÔNG AN VÀ AN NINH, TẠI ĐỒN CÔNG AN XUẤT NHẬP CẢNH CỬA KHẨU NỘI BÀI.
PV. VRNS
………………………………………………………….
VỪA QUA, TÔI CÓ VIỆC QUA CAMPUCHIA VÀ THÁI LAN ÍT NGÀY, KHI TRỞ VỀ NHẬP CẢNH SÂN BAY NỘI BÀI (NB) LÚC 8 GIỜ 30 SÁNG 28/8, TÔI ĐÃ BỊ KHOẢNG 20 NHÂN VIÊN AN NINH (AN) MẶC THƯỜNG PHỤC, SẮC PHỤC, CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG, TIẾP RƯỚC NỒNG NHIỆT NHƯ NGUYÊN THỦ QUỐC GIA VỀ NƯỚC. HỌ QUAY CAMERA CHĨA VỀ TÔI TỪ NHIỀU PHÍA. KHI TÔI LÀM THỦ TỤC NHẬP CẢNH, HỌ XEM PASSPORT RỒI YÊU CẦU TÔI ĐI THEO ĐỂ LÀM RÕ MỘT SỐ VẤN ĐỀ TRONG HỘ CHIẾU. TÔI NÓI “HỘ CHIẾU RÕ RÀNG ĐÚNG PHÁP LUẬT CHẲNG CÓ GÌ ĐỂ TÔI PHẢI ĐI THEO CÁC ANH CẢ”. HỌ NÓI, “ANH CỨ ĐI THEO THÌ SẼ BIẾT”. TÔI NÓI, “TÔI ĐANG MỆT CHỈ MUỐN VỀ NHÀ”. KHOẢNG 10 NGƯỜI VÂY TÔI Ở CỔNG RA VÀ ÉP TÔI LÊN CHIẾC XE BIỂN XANH 80, TRONG ĐÓ CÓ MỘT CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG, BA AN THƯỜNG PHỤC, VÀ MỘT NGƯỜI LÁI XE. TÔI YÊU CẦU HỌ CHO TÔI BIẾT HỌ ĐANG ĐƯA TÔI ĐI ĐÂU? TÔI CẦN ĐƯỢC BIẾT ĐIỀU ĐÓ. NHƯNG HỌ CHỈ NÓI ĐƯA ĐI LÀM VIỆC VÀ CỨ ĐỢI RỒI TÔI SẼ ĐƯỢC BIẾT.
HỌ ĐƯA TÔI ĐẾN ĐỒN CÔNG AN XUẤT NHẬP CẢNH CỬA KHẨU NỘI BÀI (NHIỀU ANH EM ĐÃ PHẢI ĐẾN ĐÂY), BẮT TÔI LÊN TẦNG BA. TỪ SÁNG CHO ĐẾN KHI TÔI ĐƯỢC THẢ VÀO BUỔI CHIỀU ĐÃ CÓ 5 NGƯỜI THAY NHAU VÀO TRA HỎI TÔI, CHẲNG AI TRONG SỐ HỌ MẶC QUÂN PHỤC, MANG QUÂN HIỆU, TÊN TUỔI. TÔI NÓI, TÔI CHẲNG LÀM VIỆC VỚI AI HẾT VÌ TÔI KHÔNG BIẾT TÊN TUỔI, CHỨC VỤ VÀ CÁC ANH TỪ ĐÂU TỚI. SAU ĐÓ HỌ GIỚI THIỆU TÊN VÀ NƠI LÀM VIỆC. HỌ NÓI LÀ TỪ BỘ CÔNG AN BÊN CỤC PHÒNG CHỐNG KHỦNG BỐ, GỒM NHỮNG NGƯỜI TÊN HẢI, TRUNG… NGHE ĐẾN ĐÂY ĐÃ THẤY BUỒN CƯỜI NHỎ RÃI RỒI. BA NGƯỜI AN NINH BẮT ĐẦU THAY NHAU HỎI TÔI.
AN: “ANH CÓ NGƯỜI ĐI ĐÓN KHÔNG?”. TÔI: “TÔI KHÔNG BIẾT”.
AN: “ANH ĐI RA NƯỚC NGOÀI LÀM GÌ?”. TÔI: “TÔI SANG ĐÓ TÌM VIỆC LÀM”.
AN: “ANH TÌM VIỆC GÌ?”. TÔI: “TÔI VẪN ĐANG CÓ QUYỀN CỦA MỘT CÔNG DÂN, TÔI MUỐN ĐI ĐÂU THÌ ĐI, TÔI KHÔNG VI PHẠM PHÁP LUẬT, KHÔNG LÀM GÌ SAI NÊN TÔI KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ NÓI VỚI ANH VỀ QUYỀN RIÊNG TƯ CÁ NHÂN CỦA TÔI CẢ. CÁC ANH BẮT TÔI VỀ ĐÂY LÀ ĐANG VI PHẠM PHÁP LUẬT.”
AN: “CHÚNG TÔI CÓ THÔNG TIN ANH LIÊN QUAN ĐẾN KHỦNG BỐ NÊN YÊU CẦU ANH HỢP TÁC.” TÔI: “TÔI CHỈ THẲNG TAY VÀO MẶT TÊN AN NÓI: TÔI YÊU CẦU ANH ĂN NÓI CẨN THẬN NHA. BẰNG CHỨNG ĐÂU? AI KHỦNG BỐ HỬ? ĐỪNG TƯỞNG CÁC ANH THÍCH NÓI SAO THÌ NÓI NHA.”
AN: “CHÚNG TÔI ĐANG ĐIỀU TRA VÀ NGHI NGỜ ANH.” TÔI: “TÔI YÊU CẦU ANH ĂN NÓI CẨN THẬN VÀ ĐƯA RA BẰNG CHỨNG. ANH NGHĨ ANH LÀ CÔNG AN, AN NINH THÌ THÍCH NGHĨ SAO VỀ NGƯỜI DÂN THÌ NGHĨ À. LOẠN À! NHƯ THẾ, NẾU TÔI LÀ CÔNG AN THÌ TÔI CÓ QUYỀN CHỈ THẰNG NÀY TAO NGHI NGỜ MÀY KHỦNG BỐ, THẰNG KIA TAO NGHI NGỜ MÀY TRỘM CẮP MÀ KHÔNG ĐƯA RA ĐƯỢC BẰNG CHỨNG CHỨNG MINH ĐIỀU ĐÓ HẢ. VẬY LÀ CÁC ANH ĐANG XÚC PHẠM NHÂN PHẨM CỦA NGƯỜI DÂN ĐẤY. TÔI NÓI CHO CÁC ANH BIẾT.”
AN: “VẬY NÊN NẾU ANH KHÔNG LÀM GÌ SAI THÌ CHO CHÚNG TÔI BIẾT ANH SANG ĐÓ LÀM GÌ?” TÔI: “TÔI CHẲNG CÓ NHIỆM VỤ PHẢI NÓI QUYỀN RIÊNG TƯ CỦA TÔI GÌ HẾT. CÁC ANH ÉP TÔI VỀ ĐÂY, TÔI YÊU CẦU CÁC ANH CHO TÔI BIẾT LÝ DO. VÀ CHỨNG MINH ĐIỀU CÁC ANH NÓI ĐI, NẾU TÔI VI PHẠM PHÁP LUẬT THÌ BẮT KHỞI TỐ TÔI NGAY, CÒN NẾU KHÔNG CÁC ANH ĐANG VI PHẠM QUYỀN TỰ DO CÔNG DÂN”.
MỘT AN NINH KHÁC HỎI TÔI.
AN: “ANH ĐI BAO LÂU?”. TÔI: “TÔI KHÔNG NHỚ.”
AN: “ANH SANG ĐÓ GẶP AI?” TÔI: “TÔI QUÊN RỒI.”
AN: “KHI SANG ĐÓ THÌ ANH Ở ĐÂU?” TÔI: “TÔI CHẲNG NHỚ.”
AN: “ANH Ở ĐÂU SAO LẠI KHÔNG BIẾT?” TÔI: “TÔI QUÊN RỒI.”
AN: “ANH SANG ĐÓ CÓ AI ĐÓN KHÔNG?” TÔI: “TÔI KHÔNG BIẾT.”
AN: “ANH NÓI THẾ CHỈ CÓ TRẺ CON MỚI TIN ĐƯỢC THÔI, LÀM SAO CHÚNG TÔI TIN ĐƯỢC, ANH VỪA ĐI VỀ MÀ HỎI CÁI GÌ CŨNG KHÔNG BIẾT AH?” TÔI: “TÔI CHẲNG NHỚ.”…
AN: “FACEBOOK CỦA ANH LÀ CỤ GIÀ VÀO MẠNG AH?” TÔI: “TÔI KHÔNG BIẾT.”
AN: “CÓ HÌNH ẢNH VÀ THÔNG TIN TRÊN FACEBOOK LÀ CỦA ANH. SAO ANH LẠI KHÔNG BIẾT?” TÔI: “FACEBOOK NHIỀU NÊN TÔI LÀM SAO BIẾT ĐƯỢC, HƠN NỮA THẺ NGÂN HÀNG, MẬT KHẨU HỌ CÒN ĐÁNH CẮP MẠO DANH ĐƯỢC NỮA.”
AN: ANH CÓ HAY ĐI BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC KHÔNG?” TÔI: “TÔI CÓ, TÔI GHÉT SỰ BÁ QUYỀN CỦA TRUNG QUỐC.”
AN: “ANH CÓ HAY LIÊN LẠC VỚI [FACEBOOKER] PETER LAM BUI KHÔNG?” TÔI: “TÔI CHẲNG BIẾT.”
AN: “VỪA RỒI PETER LAM BUI RA HÀ NỘI, ANH CÓ GẶP KHÔNG?” TÔI: “TÔI CHẲNG NHỚ.”
AN: “ANH CÓ HAY GẶP DIỄN VIÊN KIM CHI KHÔNG?” TÔI: “TÔI CHẲNG NHỚ.”
AN: “ANH CÓ HAY LIÊN LẠC VỚI ÔNG HÙNG Ở NOU KHÔNG? ÔNG VŨ MẠNH HÙNG ẤY?” TÔI: “TÔI CHẲNG BIẾT.”
AN: “ANH THAM GIA NOU LÂU CHƯA?” TÔI: “TÔI CHẲNG NHỚ.”
AN: “ANH CÓ ĐÁ BÓNG Ở ĐÓ MÀ, ANH THAM GIA KHOẢNG BAO LÂU RỒI, KHOẢNG THÔI?” TÔI: “TÔI CŨNG KHÔNG BIẾT, RẢNH THÌ ĐI ĐÁ BÓNG CHO KHỎE NGƯỜI THÔI, TÔI THÍCH ĐÁ BÓNG”.
AN: “ĐÁ BÓNG CÓ MẤT TIỀN KHÔNG? HAY CÓ AI TÀI TRỢ KHÔNG? ĐÁ BÓNG XONG SAO MỌI NGƯỜI HAY ĐI UỐNG BIA VẬY?” TÔI: “BỎ TIỀN TÚI RA ĐỂ ĐÓNG. CHẲNG CÓ AI TÀI TRỢ.”
AN: “CÁI GÌ ANH CŨNG NÓI KHÔNG BIẾT, KHÔNG NHỚ, QUÊN RỒI THÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THỂ LÀM RÕ NHỮNG NHỮNG LIÊN QUAN VỀ ANH.” TÔI: “TÔI CHẲNG VI PHẠM PHÁP LUẬT, NÊN TÔI CÓ QUYỀN CỦA MỘT CÔNG DÂN, CÁC ANH BẮT TÔI VỀ ĐÂY TÔI YÊU CẦU CÁC ANH ĐƯA RA LÝ DO VÀ CHỨNG MINH ĐIỀU TÔI VI PHẠM, NẾU TÔI VI PHẠM CÁC ANH CỨ KHỞI TỐ TÔI. CÒN NẾU KHÔNG TÔI YÊU CẦU ANH THẢ TÔI NGAY LẬP TỨC.”
AN: “CHÚNG TÔI KHÔNG BẮT ANH VỀ ĐÂY MÀ CHỈ “MỜI” ANH VỀ LÀM VIỆC THÔI.” TÔI: “TÔI CHẲNG CÓ GÌ ĐỂ LÀM VIỆC CẢ TÔI ĐANG MỆT.”
AN: “CÔNG DÂN CÓ CÓ NGHĨA VỤ PHẢI HỢP TÁC VỚI CÔNG AN ĐỂ ĐIỀU TRA, ANH NÊN NHỚ ĐIỀU ĐÓ.” TÔI: “NHƯNG CÔNG DÂN CŨNG PHẢI CÓ QUYỀN CƠ BẢN CỦA MÌNH, TÔI CHẲNG VI PHẠM GÌ CẢ. NẾU CÁC ANH KHÔNG ĐƯA RA ĐƯỢC LÝ DO VÀ BẰNG CHỨNG LÀ TÔI PHẠM TỘI MÀ CỨ GIAM GIỮ VÔ CỚ THÌ ANH EM BẠN BÈ TÔI SẼ ĐẾN ĐÒI NGƯỜI VÀ BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG SẼ ĐƯA TIN, KHI ĐÓ CÁC ANH SẼ LẠI KHỔ THÔI. CÁC ANH NÊN CÂN NHẮC NHÉ.”
SAU ĐÓ HỌ BẮT ĐẦU KHÁM XÉT ĐỒ ĐẠC CỦA TÔI, CHỤP ẢNH ĐIỆN THOẠI, VÍ TIỀN, ĐỒ ĐẠC… TRONG DANH BẠ ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI CÓ 249 SỐ HỌ CHÉP RA 2 TỜ GIẤY A4. RỒI THỈNH THOẢNG LẠI DỪNG ĐỂ HỎI. ĐÂY LÀ SỐ CỦA CỦA AI? CÓ PHẢI CỦA LINH THOẠI, DCCT KHÔNG? SỐ NÀY CỦA PETER LÂM BÙI HẢ….? TÔI TRẢ LỜI CHẲNG NHỚ GÌ HẾT. HỌ LỤC TÌM VÀ KIỂM TRA CÁC CUỘC GỌI ĐẾN VÀ ĐI…
ĐẾN TRƯA, AN MUA NƯỚC VÀ BÁNH MÌ VÀO CHO TÔI, THẤY TÔI KHÔNG ĂN HỌ NÓI, “ANH SỢ CHÚNG TÔI CHO GÌ VÀO ĐÓ SAO?” TÔI TRẢ LỜI “TÔI SẼ CHẲNG ĂN GÌ VÌ TÔI ĐANG BỊ CÁC ANH BẮT GIỮ TRÁI LUẬT, KHÔNG ĐƯA RA ĐƯỢC LÝ DO VÀ BẰNG CHỨNG TÔI PHẠM TỘI, HƠN NỮA VIỆC CÔNG DÂN CHẾT TRONG ĐỒN CÔNG AN NGÀY CÀNG NHIỀU MỌI NGƯỜI THẤY SỢ CŨNG LÀ ĐIỀU DỄ HIỂU.”
HỌ NÓI, “SAO CÁC ANH CHỈ NÓI NHỮNG ĐIỀU KHÔNG TỐT VỀ CÔNG AN THẾ? ANH CÓ BIẾT BAO NHIÊU VIỆC TỐT CHÚNG TÔI LÀM KHÔNG MÀ CHỈ TOÀN NÊU NHỮNG VIỆC KHÔNG TỐT VÀ NGHĨ XẤU VỀ CHÚNG TÔI.” TÔI TRẢ LỜI, “TÔI BIẾT NHIỀU VIỆC CÁC ANH LÀM CÓ ÍCH CHO XÃ HỘI, VÀ ĐÓ LÀ BỔN PHẬN CỦA CÁC ANH, CÒN VIỆC CÁC ANH ĐÁNH CHẾT NGƯỜI, TRA TẤN, ÉP CUNG… LÀ CÁC ANH ĐANG VI PHẠM PHÁP LUẬT…”
ĐẾN KHOẢNG 14 GIỜ CHIỀU CÙNG NGÀY, AN LẠI BẮT ĐẦU HỎI VỀ VIỆC TÔI RA NƯỚC NGOÀI LÀM GÌ NHƯNG TÔI VẪN TRẢ LỜI LÀ TÔI ĐÃ NÓI NHƯ LÚC ĐẦU VÀ CHẲNG CÓ GÌ THAY ĐỔI.
HỌ NÓI, “ANH CÓ KHAI HAY KHÔNG THÌ CHÚNG TÔI CŨNG BIẾT ANH ĐI ĐÂU, LÀM GÌ?” TÔI TRẢ LỜI, “THẾ THÌ CÁC ANH HỎI LÀM CHI CHO MẤT THỜI GIAN? ĐỪNG HỎI NỮA, BIẾT TÔI VI PHẠM GÌ THÌ BẮT KHỞI TỐ ĐI?”.
HỌ NÓI, “ĐÂU PHẢI CỨ HƠI TÝ LÀ CHÚNG TÔI BẮT GIAM KHỞI TỐ MỌI NGƯỜI ĐÂU. CHÚNG TÔI THẤY GIA ĐÌNH ANH CÓ LÝ LỊCH, ĐẠO ĐỨC TỐT…V.V NÊN KHUYÊN ANH NÊN SUY NGHĨ LẠI, ĐÂU PHẢI NƯỚC TA CỨ ĐA ĐẢNG LÀ TỐT ĐÂU? SẼ LOẠN, BẠO LỰC, CHIẾN TRANH… ANH CÒN TRẺ CÒN PHẢI LẬP GIA ĐÌNH, VỢ CON, CÒN CHĂM SÓC BỐ MẸ…NỮA.” TÔI NÓI TO: “NẾU CÁC ANH NÓI THEO KIỂU SUY NGHĨ QUAN ĐIỂM CỦA CÁC ANH THÌ ANH CỨ NÓI, CÒN NẾU ANH ĐỊNH LÊN LỚP TÔI THÌ ANH RA NGOÀI MÀ NÓI, ANH KHÔNG PHẢI BỐ MẸ TÔI NHÁ.”
HỌ NÓI: “TÔI CHỈ MUỐN CHIA SẺ CHÂN THẬT THẾ THÔI CHỨ ĐÂU LÊN LỚP ANH…” RỒI HỌ NÓI VIỆT TÂN KHÔNG TỐT, VIỆT TÂN NGÀY XƯA ĂN THỊT NGƯỜI LẪN NHAU…. RỒI KHÔNG ĐỂ VIỆT TÂN LỢI DỤNG. TÔI TRẢ LỜI: “TÔI CHẲNG THAM GIA ĐẢNG PHÁI NÀO HẾT, TÔI CHẲNG QUAN TÂM ĐIỀU ĐÓ, TÔI SẼ LÀM CÁI GÌ TÔI THẤY TỐT CHO ĐẤT NƯỚC, ĐƠN GIẢN VẬY THÔI.”
ĐẾN KHOẢNG 18 GIỜ 30 TỐI, HỌ TỊCH THU PASSPORT CỦA TÔI VÀ THẢ TÔI VỀ. TÔI PHẢN ĐỐI VIỆC THU PASSPORT VÌ TÔI KHÔNG VI PHẠM GÌ HẾT. HỌ NÓI, “GIỮ LẠI PASSPORT CÒN CẦN PHẢI LÀM RÕ MỘT SỐ VIỆC?” TÔI NÓI: “KHI NÀO CÁC ANH TRẢ TÔI?” HỌ NÓI, “ANH CỨ VỀ, CÓ GÌ CHÚNG TÔI SẼ LIÊN LẠC VÀ MỜI ANH LÀM VIỆC SAU…”
TÀI KHOẢN CÁ NHÂN BỊ MẤT, GMAIL CỦA TÔI BỊ THAY ĐỔI PASSWORD TRONG LÚC AN THU GIỮ ĐỒ THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI. ĐÂY LÀ SỰ XÂM PHẠM NGHIÊM TRỌNG QUYỀN CÁ NHÂN CỦA TÔI. TÔI CỰC LỰC PHẢN ĐỐI ĐIỀU ĐÓ.
NGOÀI RA, LÚC KHOẢNG 16 GIỜ CHIỀU, CÓ MỘT NGƯỜI DÂN TRÈO CỘT ĐIỆN ĐỂ KÉO DÂY CÁP, BẤT NGỜ NGÃ RƠI XUỐNG, TIẾNG KÊU ỊCH RẤT LỚN. TÔI ĐỨNG DẬY NHÒM QUA CỬA SỔ, NHÌN THẤY VÀ HÔ TO CÓ NGƯỜI BỊ ĐIỆN GIẬT. ANH AN NINH TÊN CHUNG NHÀO LẠI CẦM TAY TÔI (CHẮC SỢ TÔI LÀM GÌ ĐÓ ĐỂ BỎ CHẠY) VÀ NHÌN RA CỬA SỔ THẤY CÓ NGƯỜI NẰM BẤT ĐỘNG Ở ĐÓ. RỒI AN NINH CHUNG GỌI ĐIỆN CHO MỘT SỐ NGƯỜI KHÁC RA ĐỂ CỨU… (MAY MÀ NGƯỜI DÂN ĐÓ CHỈ BỊ GÃY CHÂN). BỊ BẮT VÀO TRONG ĐÓ MÀ MÌNH CÒN LÀM ĐƯỢC ĐIỀU TỐT THÌ Ở NGOÀI CHẮC CÒN LÀM NHIỀU VIỆC TỐT HƠN PHẢI KHÔNG CÁC ANH AN NINH?”.

47 nhận xét:

  1. Thời của kẻ cắp lên làm lãnh đạo NGUYỄN MINH THANH tên trộm xe đạp trở thành Phó ban đầu tư công quận Hoàn Kiếmlúc 12:47 31 tháng 8, 2014

    Nhân dân quận Hoàn Kiếm thông báo: do “thành tích” khai man lý lịch, mua bằng ĐH tại chức khoa luật, lợi dụng chức vụ, tham nhũng tại đại phương, ăn hối lộ bao che cho các vi phạm trật tự XD tại phường Tràng Tiền để cống nạp cho cấp trên là Hoàng Công Khôi, Nguyễn Quốc Hoa, tên NGUYỄN MINH THANH - phó CT UBND phường Tràng Tiền được đường dây của Phạm Quang Nghị cất nhắc vào vị trí Phó Ban đầu tư kiến thiết quận Hoàn Kiếm.
    Năm sau, Trưởng ban đương nhiệm tới tuổi về hưu, THANH sẽ nhảy lên Trưởng ban. Tung hoành trong việc tham ô tiền ngân sách qua các dự án đầu tư công trong quận Hoàn Kiếm.

    Nhân dân quận HK sẽ theo dõi sát tên NGUYỄN MINH THANH (sinh năm 1967 hộ khẩu ở 11 Tông Đản) & tất cả các dự án đầu tư trong quận.
    Tại 11 Tông Đản, tên Thanh vẫn ngoan cố vi phạm, bít cửa sổ của các hộ dân ở đây, xây tường không phép chặn lối đi chung (Thanh xây 2 bức đã bị giải tỏa 1, còn 1)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. luận điệu lối văn chẳng có gì thay đổi, luôn đổi trắng thành đen nói xấu chế độ, nhận vài đồng bạc của nước ngoài rồi rình mò xem có chuyện gì là post lên mạng ngay được, trong đầu của những thằng cha này chỉ là tiền làm mờ mắt rồi nói xấu lực lượng dân quân là sao nhỉ, đúng là lũ bán nước, miệng lu loa khắp nơi suy cho cùng là kích động bôi xấu danh dự nhà nước ta mà thôi. Mọi người đừng bao giờ tin vào những lời nói chưa có căn cứ xác thực và sự kiểm tra xác minh của các cơ quan có thẩm quyền

      Xóa
    2. thật không thể nào tin được các bạn à, chúng vu khống mà như không có vấn đề gì xẩy ra ấy, một sự thật phũ phàng còn khiến chúng ta chấp nhận được, nhưng ở đây cái lòng tin, sự tin cậy của chúng ta đã không có đối với trang này thì thật khó để tin tưởng được. các hình ảnh một đằng nhưng lại có sự suy diễn của tác giả một cách hơi cá nhân,chắc gì đã như vậy đâu bác. toàn vớ vẩn bị đặt xuyên tạc sự thật cái bài viết này phải sai sự thật đến 90% mất.

      Xóa
  2. chẳng có cơ sở để nói được chỉ dựa vào những lời nói phiến diện như vậy thì liệu ai tin cơ chứ! THực sự bọn chống đối đảng nhà nước ta sao nhiều vậy nhỉ ngày nào chúng còn hoạt động thì ngày đó chúng ta còn chưa được yên thân! thủ đoạn của chúng vô cùng thâm độc khi mà chúng lợi dụng chính người Việt để trị người Việt, lợi dụng sự cả tiên , thiếu thốn của người dân VN chúng dùng lời lẽ tiền bạc để mua chuộc những con người này hoạt động cho chúng! Mọi người cần hãy tỉnh ngộ, đừng vì lợi lộc nhỏ nhoi mà đannhs mất đi phẩm chất của mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bài viết có quá nhiều tính chủ quan ở trong ấy, tác giả bài viết này chỉ thích bới móc nên đã đưa ra hình ảnh, cùng với những thông tin còn nhiều thiếu sót, còn về nội dung bài viết, mọi người chỉ cần đọc là biết người viết bài này có tư tưởng thế nào rồi, nói đến những người là công an.Mọi người đừng nên tin vội những thông tin như thế này, phải tìm hiểu thật kỹ để biết sự thật đi đã. hiện nay bọn phản động hay xuyên tạc,

      Xóa
  3. Mọi người đừng nên tin vội những thông tin như thế này, phải tìm hiểu thật kỹ để biết sự thật đi đã. hiện nay bọn phản động hay xuyên tạc, bóp méo sự thật như thế này để kích động nhân dân chống lại chính quyền, chống lại người hi hành công vụ, rồi nghĩ xấu về cán bộ. Nếu tin vào những lời lẽ vu khống sai sự thật là chúng ta đã mắc bẫy bọn phản động rồi. Lực lượng công an mà có những hành động xấu xa như thế thì làm sao xã hội có thể tốt đẹp như ngày hôm nay, làm sao nhân dân được bình yên thế

    Trả lờiXóa
  4. Lại cái chuyện bôi nhọ nói xấu lực lượng công an. Dạo này các con rận đang chống phá lực lượng công an ta rất gay gắt chúng lấy việc chống phá công an làm tâm điểm trong thời gian gần đây. Nhiều vụ việc không có thật chúng tự bịa ra để xuyên tạc, bôi nhọ công an được chúng làm rầm rộ, và cái việc này thì cũng thế xuất phát từ mục đích chống phá lực lượng công an nên chúng liên tục nói công an đánh người công an trở thành cướp mà thực chất ra những tên cướp bán nước chính là các ngươi. Vì thế đừng có nói này nói nọ nữa hỡi những tên bán nước kia.

    Trả lờiXóa
  5. Thật sự đây có phải là sự thật không hay lại là những câu chuyện mà nói không ai tin được vì cốt chuyện “ sâu sắc” quá. Thật sự là những câu chuyện trên trang blog này nói mà khó ai tin được. Đây là những tổ chức thường hay lợi dụng các vấn đề về tự do ngôn luận, tự do báo chí để tung tin đồn nhảm nhằm hạ bệ uy danh của Đảng ta, nhằm hạ bệ uy tín của lực lượng chấp hành và bảo vệ pháp luật. Thật là không thể nào mà chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại là một chiêu trò đây mà, sao mà nhiều bài viết đưa ra thông tin lằng nhằng về một sự việc chưa được làm rõ thế nhỉ. Khi đã chưa được làm rõ thì sao có thể kết luận được điều gì, đến khi rõ trắng đen thì tha hồ mà nói có hơn không? Hay mục đích muốn mịt mờ như thế này để lừa dối người đọc, làm cho người đọc hiểu sai về Đảng và chính quyền Nhà nước, lực lượng dân quân bảo vể cho cuộc sống của nhân dân.

      Xóa
  6. Thực sự thì những thông tin kia chụp ở đâu thế, và ai là người làm chứng cho những thông tin đó, liệu rằng chúng có thật không thế hả? những bài viết này thực sự hướng người đọc tới suy nghĩ cá nhân vô lí,sai sự thật, hạ thấp uy tín của lực lượng công an nhân dân trong mắt dân chúng.Thông tin một chiều, hình ảnh chưa phản ánh rõ sự thật, cá nhân hóa rất nhiều luận điểm lẽ ra là để cho người đọc nhận xét. Những thủ đoạn như thế này chẳng còn lạ lẫm gì nữa rồi

    Trả lờiXóa
  7. Lực lượng Công an là lực lượng được Nhà nước trao quyền hành rất lớn để bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước, bảo vệ bình yên cho nhân dân theo phương châm “thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi”, tuy nhiên đi liền với trọng trách đó cũng là chế độ kỷ luật rất nghiêm khắc với điều lệnh Công an Nhân dân và những lời thề cốt lõi trung thành với lợi ích của nhân dân mà họ phải luôn ghi nhớ suốt quá trình công tác, hơn nữa trong quá trình công tác nếu có những sai phạm họ đều phải chịu trách nhiệm trước nhân dân và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật như bao người khác.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Đờ mờ bạn nói ngu vờ lờ, đéo có học hay sao mà đi so sánh Công An với cả lũ trộm chó. Đành rằng là cũng có một số bộ phận Công An tha hoá biến chất nhưng đó chỉ là con số rất ít, chỉ là con sâu làm giàu nồi canh thôi, hơn nữa những trường hợp như vậy đều sẽ bị trừng trị thích đáng thôi. Đất nước không thể không có Công An được. Nếu không có thì xã hội loạn lên với những thằng như bạn mất.

    Trả lờiXóa
  10. Nhân dân căm thù công an hay bọn phản quốc muốn chia rẽ tình quân dân. Gây rối loạn lòng dân để các người có thể chuộc lợi. Nhìn từ bài báo thấy rõ ràng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Tên nghi phạm hô hào kích động quần chúng nhân dân. Các chiến sĩ đã làm sai điều gì ak. Họ muốn điều tra vụ án. Đưa nghi phạm về tìm hiểu sự việc. Tìm hung thủ. Có gì là sai trái. Những tên bán nước chuộc lợi thì lúc nào chả có cái suy nghĩ công an đánh người. Hành hung người.

    Trả lờiXóa
  11. Công an cũng là người, và trong đội ngũ công an không thể tránh khỏi có những thành phần không rèn luyện tốt, không có tư tưởng lập trường vững vàng...những kẻ làm xấu đi bộ mặt công an, ảnh hưởng đến hình ảnh của những chiến sĩ khác. Chỉ một việc mà dám nói dân căm thù công an. Vậy còn những khi công an hy sinh, phá án, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, bảo vệ đất nước thì sao.....Ai có tội thì ắt phải đền tội, đừng hành động thiếu suy nghĩ để rồi có những kẻ đục nước béo cò.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Nghe thằng này nói chứng tỏ đầu óc nó chưa phát triển lắm còn thích xem phim hoạt hình con nít lắm, đàu óc thằng này thì hư mẹ rồi chữa không nổi nữa suốt ngày cứ bảo chống rồi lật đổ nhà nước ta. Chẳng biết là nguồn thông tin bọn này nó lấy từ đâu ra hô hào viết bài, toàn nói tào lao dựa cớ để mấy thằng nó vào đây nó nói là hét, Muốn lật đổ nhà nước này con lâu nha, Nhà nước đang dẫn dắt đất nước tốt thế kia thì sao sụp đổ được, chắc chắn 1 điều đến khi mày chết đảng nhà nước vẫn phát triển bình thường thằng congja sản nghiền nát à, đúng là nhục thay cái mặt mày.

    Trả lờiXóa
  14. Thật là những nhân cách con người đáng khinh bĩ. chi vì máy đồng đô la của các thế lực thù địch Việt Nam mà quay lu ng lại với quê hương cùa chính những ocn người này. Bi bắt vào tù, hường sự nhằn đao và chịu sự trừng trị cúa pháp (uật nhưng chúng vln không chiu hối cải. có lẽ phải tử hình lũ này Những hành động của những đối tượng cộm cán trong làng phản động nhu- trên lả không thể cháp nhận được, chúng ta cần kiên quyết có hình thức trừng tri và bải trừ những kẻ trên ra khỏi xầ hội. trả lại sự trong sạch yên bình cho xầ hội Việt Nam , lũ danoan này lắm trò thật.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  17. Sự thật vụ việc này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân nhưng dù bất cứ nguyên nhân gì thì việc làm như thế này của người dân là hoàn toàn trái pháp luật. Những ai cầm đầu xúi giục cần phải bị xử lí nghiêm minh. Còn những kẻ lợi dụng xuyên tạc càng phải bị xử lí. Như tạc giả bài báo này cũng vậy, nói lung tung vu khống công an nhân dân những người luôn vì bình yên cuộc sống của nhân dân mà chúng châm biến như vậy (phần đầu)!

    Trả lờiXóa
  18. Tôi thấy một sự trơ tráo của tác giả trong bài viết này, rõ ràng nếu người đọc nào không tin ý thì sẽ bị mắc lừa bởi bài viết này ngay, tác giả lấy dẫn chứng là tin đưa lên từ báo vietnam.net, một báo nổi tiếng trong nước, nhưng tác giả chỉ chụp phần tiêu đề mà ko đưa nội dung của nó lên, và tác giả đưa những gì chính tác giả bịa ra để xuyên tạc, vu khống lực lượng công an vào bài viết của tác giả, nếu các bạn không tin thì các bạn có thể vào báo vietnam.net và hãy đọc bài đi là sẽ hiểu thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao mà nhiều bài viết đưa ra thông tin lằng nhằng về một sự việc chưa được làm rõ thế nhỉ. Khi đã chưa được làm rõ thì sao có thể kết luận được điều gì, đến khi rõ trắng đen thì tha hồ mà nói có hơn không? hay là muốn mịt mờ như thế này để lừa dối người đọc, cướp đâu được những hình ảnh rồi chỉnh sửa các kiểu , rõ ràng ngày trước tao thấy có 1 cái ảnh gốc mà chúng nó đưa lên cái blog này rồi nó sửa lung tung các kiểu làm cho sai lệch và theo ý cay nghiệt của nó

      Xóa
  19. trước khi chưa biết sự thật thế nào thì tác giả đừng nên ngả theo một chiều rằng công an sai trong vụ này, làm như thế sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến công an và cả uy tín của nước ta. mà nếu lần sau tác giả có lấy dẫn chứng thì lấy dẫn chúng toàn bộ luôn nhé, đừng lấy dẫn chứng một phần rồi tự mình bịa theo một phần, làm thế sự thật sẽ mất đi giá trị của nó và khiến cho người đọc không hiểu đúng theo sự thật đâu đó.

    Trả lờiXóa
  20. Tại sao người dân của chúng ta cứ chạy theo tâm lý đám đông như vậy nhỉ. Tại sao người dân vẫn còn dễ tin dễ lừa như vậy, sao vẫn còn tin những kẻ xúi giục mình làm những chuyện xấu. Ở đây không ai đề cập tới lỗi của người dân mà chúng ta cần phải xét tới trách nhiệm của những kẻ cầm đầu, manh động và kích động người dân chống người thi hành công vụ như vậy mới giải quyết triệt để được vấn đề.

    Trả lờiXóa
  21. Sao lại có những sự việc như thế xẩy ra nhỉ, như thế thì pháp luật còn đâu nữa. rõ ràng là công an không sai trong trường hợp này, có lẽ là có những kẻ quá kích đã kích động người dân đánh công an gây ra tình trạng phức tạp như thế này. Thế mà người dân lại đi nghe những tên xấu để gây rối an ninh trật tự ở địa bàn, có lẽ cần phải xử lý nghiêm hơn nữa những đối tượng cầm đầu chủ mưu.

    Trả lờiXóa
  22. Các con rận này thì cái gì chúng nó chả có thể xuyên tạc, bịa đặt ra đủ thứ chuyện để chống phá. Không bịa ra chuyện để nói xấu chủ trương đường lối của Đảng, thì lại bịa ra để nói xấu nhà nước, và còn nói xấu lực lượng công an nữa chứ. Và cái chuyện ở trên đây thì cũng thế mà thôi, toàn là những câu chuyện bịa đặt để nói xấu lực lượng công an, nhằm làm hạ bệ uy tín của lực lượng công an ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  24. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  25. Công an họ làm nhiệm vụ của họ mà lại bắt trói và đánh đập họ như kiểu kẻ thù vậy sao. Như thế là không được, vừa vi phạm pháp luật vừa không có tình người chút nào. Vi phạm pháp luật ở chỗ đó là hành vi chống người thi hành công vụ và hành hung người khác. Không có tình người khi công an họ cũng là người mà đánh đập họ dã man. Thực sự mà nói thì đây chỉ là hành động của một số tên du côn cầm đầu mà thôi. Bọn này không đi tù thì xã hội sẽ còn bất ổn.

    Trả lờiXóa
  26. blog vớ vẩn xuyên tac đến khi không còn tin nào giựt gân nữa, các bác chuyển qua chủi báo chí Việt Nam là tay sai của Đảng, Nhà nuoc, bao che tội ác da man (dä man hơn cà Mỹ ném bom xuống Việt Nam nữa loi), báo chí Việt Nam không đáng tin, là báo của bọn tham nhũng, của chế độ mục nát (lợi hại thật!). Đến lúc mấy bác thấy, tin đăng trẻn báo Việt Nam thì các bác lại "ăn cắp* tin để bèu rếu đàng, nhà nước, đây đúng là bàn lĩnh đỗi trắng thay đen, biến già thành thật, chửi cà 2 mả khỏng sợ miệng đời dị nghị luôn em hâm mộ nhất là sở trường này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thôi không dưng mà công an đến hỏi thăm à. toàn bọn du côn vô công rồi nghề phạm pháp trong đêm chứ gì. sau lại cậy côn đồ đánh cán bộ thôi. thật là có những kẻ chuyên đơm đặt điều để nói xấu cơ quan công an nhĩ, chúng luôn bảo vệ những kẻ tội phạm là sao nhỉ, hay bọn này là đồng bọn của chúng, đều là những kẻ côn đồ, thấy công an là sợ vì sợ mình bị bắt vì những hành động quá mất dạy của mình nhỉ. Tôi nghi nghờ lắm

      Xóa
  27. Vừa rồi đirợc mầy người bạn thòng báo cho tôi biết về một số trang của bọn phán động vì thế tòi tỏi có ghé qua một sỗ blog có tên rất kẻu như' danoan để xem thực hir thế nào, sau khi đọc một vài bài viết bức xúc bàn thân không thể kìm chế nỗi sự tỡm lợm bọn chúng đến sờn da gả, nên tôi phài viết ra vài lời để giăi tỏa, và cũng là để mọi người biết về sự tồn tại của mấy thằng 'rân chủ" thời nay.Tỏi nhận thấy rằng tất cà nhung blog này đều có các bài viết nhằm chung 1 mục đích duy nhất, đó là nói xấu Đàng và Nhà nuoc ta, bôi nhọ các lãnh tụ cách mạng, phỉ báng đồng bào và lịch sừ dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  28. chủ bloger lànhừng phần từ cơ hội chính trị, loại nảy được sự chu cấp của các thế lực thủ dich chống phá đàng và nhà nirác với mục tiêu thâm căn cố đế là xóa bỏ chế độ xà hội chủ nghĩa ờ việt nam, loại người này vì tiền mà chạy theo địch, quay lung lại với dân tộc, sẵn sàng chửi rủa, lơi dụng nhũng sai lầm trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước để chống phá. Loại này là loai đẻ tiện nhất trong các thể loai đê tiện.

    Trả lờiXóa
  29. Người dân cần có một cách nhìn hợp lý.Sao lại có những sự việc như thế xảy ra nhỉ, như thế thì pháp luật còn đâu nữa. rõ ràng là công an không sai trong trường hợp này, có lẽ là có những kẻ quá khích đã kích động người dân đánh công an gây ra tình trạng phức tạp như thế này. Thế mà người dân lại đi nghe những tên xấu để gây rối an ninh trật tự ở địa bàn.Đừng để bọn xấu lợi dụng như thế. Đến khi truy cứu trách nhiệm thì những người dại khờ phải chịu trách nhiêm, còn những kẻ đứng đằng sau thì vẫn cười nhởn nhơ

    Trả lờiXóa
  30. Lại đều là những lời bịa đặt nói xấu Công an nhân dân Việt Nam. Việt Nam là một nước đa dân tộc - đa tôn giáo, các chính sách của nhà nước đề ra luôn đảm bảo quyền bình đẳng trong xã hội, giữa các dân tộc, tôn giáo. Công an có nhiệm vụ giữ gìn trật tự xã hội, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Những người trên chắc chắn lại bị lôi kéo của các tổ chức phản động, tham gia các hoạt động mang tính công kích nhà nước Việt nam. Bị trừng phạt là đúng.

    Trả lờiXóa
  31. thằng ngu này mày nói cái j vậy mày, chúng tao phản biện lại những lời nói sai trái của chúng bay thôi, chúng bay chống đối nhà nước ta như vậy cơ mà, không nói lại để chúng bay nói không thôi à, toàn những câu nói, từ ngữ mang tính chống phá cao không dẹp chúng bay đi thì đất nước này sao phát triển được, lấy danh nghĩa rận chủ rồi đi cắn linh tinh, chúng bay mới là chó săn cho bọn chống đối nhà nước ta ấy, thật hổ thẹn thay khi đất nước đã sinh ra những thằng phản phúc như chúng bay đấy Buồn ZZZ.

    Trả lờiXóa
  32. bạn nói đúng đấy, tôi thấy cái blog này có rất nhiều bài nói xấu về lực lượng công an nhé, nhất là cứ bảo công an đánh người rồi bắt người vô cớ, sai pháp luật, nhưng nếu người nào mà dễ tin thì sẽ bị đánh lừa bởi những kẻ viết bài ngay. chúng ta phải hiểu rằng công an là người đảm bảo pháp luật được thực hiện nên việc có những kẻ chóng đối lại và bị người công an chống trả là một điều bình thường, còn việc bắt người thì tôi đảm bảo là họ có căn cứ hẳn hoi.

    Trả lờiXóa
  33. Nghe những lời mà đám rận này nói cảm thấy căm phẫn thật sự. Chúng nó dám đổ lỗi cho những người trong sạch như thế sao. Không thể chấp nhận được. Lũ rận các ngươi nghĩ rằng với cái ảnh kia mà có thể làm cho người khác tin được sao. Lực lượng công an là lực lượng được Đảng và Nhà nước giao cho nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội. Chính vì thế mà họ làm việc luôn đặt lợi ích của dân tộc, lợi ích của nhân dân lên trên. Vậy nên lũ khốn các ngươi đừng có xuyên tạc nữa. Rồi có ngày các ngươi sẽ phải trả giá mà thôi.

    Trả lờiXóa
  34. Không thể nào chấp nhận được cho những gì mà đám rận các ngươi đang nói cả. Công an mà đi làm mấy chuyện đó sao, nghe mà nó buồn cười và phi lí thật đấy. Không hiểu sao cái blog này ghét những người lực lượng vũ trang thế nhỉ đặc biệt là lực lượng công an, hay là vì chủ của blog này toàn làm việc xấu nên sợ người ta bắt mình đâm ra ghét luôn tìm cách nói xấu họ, hạ uy tín của họ. Đúng là không hiểu nổi cái bọn ngu này nữa, thử hỏi xem, nếu một ngày nhà nó bị tội phạm cướp hay là đe dọa gì gì đó thì nó có nhờ đến lực lượng công an không.

    Trả lờiXóa
  35. Thôi mấy cái trò lố bịch này đi mấy ông phản động ạ! Công an mà lại đi khủng bố người dân à? ai tin vào những chuyện này được đây. Người dân bây giờ họ cũng hiện đại rồi, những luận điệu xuyên tạc của bọn phản động các người cũng đều bị lộ hết rồi, chỉ có một bộ phận người dân còn thiếu hiểu biết nên mới bị chúng mày lợi dụng thôi. Rồi cuối cùng thì những kẻ có tội thì đều sẽ bị xử lí thôi và đương nhiên chính lực lượng công an sẽ là người bắt và xử lí chúng mày đấy, cứ ngồi đấy mà gào thét đi.

    Trả lờiXóa
  36. Lại bịa chuyện nữa sao zận chủ, các người đúng là không có việc gì tốt đẹp để làm mà, suốt ngày ngồi tưởng tượng ra những câu chuyện, công an đánh người, hay là chuyện người dân tụ tập phản đối chính quyền, nghĩ sao cho càng thật càng tốt, chi tiết công an đánh người thì phải làm sao cho thật tàn nhẫn, người dân thì sao cho thật là phẫn nộ. Nghĩ xong thì mang cái mớ hổ lốn suy nghĩ vớ vẩn ấy đăng lên mấy trang mạng, để tuyên truyền, nói xấu công an, nói xấu chế độ. Các người cuối cùng cũng sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, vì những chuyện xấu mà mình đã làm.

    Trả lờiXóa
  37. Bằng chứng ở đâu vậy? Có mỗi bức ảnh kia sao? Công an đâu, và người dân đi niệm phật đâu, thật sự trong bức ảnh không thấy có gì liên quan đến nội dung của bài viết. Thậm chí những vết mà giống như băng trắng trên các “vết thương” của nạn nhân trông không thật một chút nào, nó có lẽ là do máy tính tạo nên. Gần đây hình như zận chủ mới học được trò chỉnh sửa ảnh, thêm hết thứ này, đến thứ khác, nên mấy bức ảnh trông cũng buồn cười hơn xưa. Ở đâu ra kiểu băng vết thương chỉ có mỗi miếng vải đắp trên như thế, ít nhất cũng phải có gì đó giữ cái băng trắng ấy lại cho nó không rơi khỏi vết thương chứ.

    Trả lờiXóa
  38. Công an và côn đồ đánh người sao, rồi khi người dân đến thì lại bỏ chạy sao. Nghe câu chuyện của tác giả thật là vô lý. Cả tấm ảnh mà tác giả gọi là bằng chứng cũng không ổn. Các người chụp ảnh một nạn nhân như thế sao không chụp luôn bé gái mà các người nói bị công an đá bị thương ấy, tại sao không có? Chụp được thêm ảnh của bé gái nữa sẽ là thứ chứng minh được phần nào chi tiết bé gái bị thương. Nhưng không có thế này sẽ là điều để người khác nghi ngờ sự thật của câu chuyện.

    Trả lờiXóa
  39. Sao chúng mày giỏi xuyên tạc và bịa đặt vậy lũ rận kia.Các ngươi không có óc hay sao mà lại có thể nói ngu như vậy.Công an đi đánh phụ nữ sao,Công an đi giúp chính quyền cướp chợ của người dân sao.Đúng là nực cười và phi lí thôi rồi.Có lẽ các ngươi đang nói ra những điều không thể nào xảy ra.Đừng có mà làm trò cười cho người khác nữa.Những luận điệu xuyên tạc kia của các ngươi sẽ vô ích mà thôi.Sẽ chẳng có ai tin được điều đó vì nó quá vô lí và trắng trợn.Công an sẽ bắt hết lũ bán nước các ngươi mà thôi.Cứ ngồi đó mà xuyên tạc đi.

    Trả lờiXóa
  40. những thành phần cặn bá của xã hội mới đi ngóng rồi post tìn lừa gạt sai lầm đánh lạc hướng dư luận , toàn những thành ếch ngồi đáy giếng học đòi đi phản động post bài , cái chất lượng mà chúng mày làm ra chả có tí logic nào cả, không hoàn thành có ngày chính lũ chúng mày tự sử nhau đấy , đúng là những con tốt ngu dốt , công an người ta cũng chỉ làm theo nhiệm vụ mà thôi , chứ nếu không chắc cũng không phải hi sinh để chúng mày nói xấu như thế này

    Trả lờiXóa