Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Dân oan Cồn Dầu Đà nẵng đấu tranh đòi đất

 FB Cuc Hoa Le
Thật là đau lòng cho dân mình !!! Đang sống taị quê hương mà không nhà không cửa khổ ải giống như tha phương cầu thực , vô gia cư , vô tổ quốc vậy đó .
Không còn tinh thần để cùng mọi người đấu tranh giành biển đảo của đất nước.
Tiếng kêu cứu của Dân oan giáo xứ Cồn dầu.
Dân oan giáo xứ Cồn Dầu đang ở Hà Nội cho biết: “Mấy ngày hôm nay vẫn biết là tình hình đất nước ở biển đông đang căng thẳng, nhưng chúng tôi hiện giờ vẫn không có đất, không có nhà thì làm sao chúng tôi có tinh thần mà hướng về biển đảo cùng đất nước được? Chính nhà nước đã đẩy chúng tôi đến tình cảnh này, khiến chúng tôi đang ở trong một đất nước mà như là đã mất nước rồi”.

2 nhận xét:

  1. CS Trung công và Việt công đều lưu manh giông nhau. Nói một đằng làm một lẻo, nói nhiều làm ít, nói mà không làm.
    Trung cộng nó đâm vào tàu việt cộng nhưng nó lại tố ngược Việt cộng đâm vào tàu trung cộng 171 lần.
    Việt cộng dùng luật rừng rú cướp đất của dân nhưng vẫn leo lẻo làm đúng quy định của pháp luật và chuyên bài vu cho dân là chống đối.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ôi thôi nguồn cập nhật thông tin vịt của dân oan này phong phú quá nhỉ, hết biểu tình chống tàu khựa rồi đến biểu tình đất, ôi thôi không hiểu sao mà cái lũ này nó có thể bán nước trơ trẽn đến mức độ nhiều như thế, chúng không từ mọi thủ đoạn nào để có thể nói xấu được chính quyền nhà nước ta thêm nữa, hiện tại nhà nước đang có những vấn đề giải pháp cho việc giải quyết đất đai này rồi

      Xóa