Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

TUYÊN BỐ CỦA NHÂN DÂN HUYỆN VĂN GIANG: QUYẾT CẢM TỬ ĐỂ GIỮ ĐẤT


TUYÊN BỐ CỦA NHÂN DÂN BA Xà
PHỤNG CÔNG, XUÂN QUAN, CỬU CAO 
HUYỆN VĂN GIANG
 
Chúng tôi những người nông dân bị cướp đất cho dự án đô thị Ecopark (khu đô thị thương mại du lịch Văn Giang).

Trong 9 năm vừa qua, chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại tố cáo đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo đúng quy định của pháp luật. Nhưng đến nay các cơ quan pháp luật đó vẫn cố tình không giải quyết. Để mặc nhà đầu tư dùng xã hội đen đàn áp nhân dân để cướp đất. Chúng tôi, 1244 hộ dân có đất bị cướp không thể chịu đựng thêm được nữa. Xin tự nguyện đăng ký mỗi hộ dân ít nhất một người quyết CẢM TỬ với bọn cướp đất để bảo vệ đất đến cùng. 
Văn Giang, ngày 7 tháng 10 năm 2013.

1379667_649220851764857_530687166_n.jpg 

2 nhận xét:

  1. NÔNG DÂN VIỆT NAMlúc 00:56 9 tháng 10, 2013

    Cảm tử cho đất đai cha ông để lại!
    Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh!

    Trả lờiXóa
  2. cháu mình đang học viết có khi nào mình lấy cái đơn này đọc rồi cho cháu mình viết rồi up ảnh lên trên 1 blog nào đó rồi giật cái tít nhỉ? một bức đơn viết tay quá nhiều cảm xúc được dân oan đăng tải theo cái cánh tôn sùng thứ cảm xúc đó.
    hy vọng là có 1 sự cải biến đến từ cách thể hiện bài báo cũng như phần nội dung của các bài báo đăng tải trên dân oan thể hiện sự văn minh có học của họ. và đang nghi ngờ cái trình độ viết báo mạng của dân oan

    Trả lờiXóa