Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Công an Phú la chặn xe xin tiền trái luật, đánh phụ nữ đang lao động nuôi 3 con nhỏ.

  Theo lời của nhiều người dân tại hiện trường  làm chứng kể lại : các công an phường Phú la đã chặn xe trái luật, còn hành hung nữ tài xế này rất dã man. Một số người dân tại hiện trường đã chụp ảnh và quay phim được cảnh các công an đánh chị này và cung cấp cho phóng viên tự do. Hai tên công an phường Phú la đã đấm đá nữ lái xe này y như các tên côn đồ đường phố.
  Chúng tôi đang  điều tra độc lập về vụ việc này, sẽ đăng tải các chứng cứ về những hành vi trái pháp luật của các công an phường Phú la và công an quận Hà đông để đăng tải lên công luận. 


Nữ tài xế hất công an lên capô

Thấy hiệu lệnh của công an, Nguyễn Thị Xiêm nhấn ga bỏ chạy, hất tung chiến sĩ này lên capô. Sau khi tông 3 người bị thương, nữ tài xế mới chịu dừng lại.

11h trưa 17/7, chị Nguyễn Thị Xiêm (27 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội), tài xế hãng taxi Hà Đông chạy đến ngã ba Ba La (Hà Đông, Hà Nội) thì bị công an phường ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế này tăng ga bỏ chạy.
Ảnh: LHQ.
Nữ tài xế Nguyễn Thị Xiêm tại công an. Ảnh: LHQ.

Một cảnh sát đứng chặn đầu xe đã phải tránh sang bên, quân phục bị rách. Sau đó chị Xiêm tiếp tục lao đi, đâm vào cảnh sát ở gần đó, hất người này lên capô. Xe ôm chở một công an khác đuổi theo cũng bị taxi trên đà bỏ chạy đâm phải. Sau khi tông 3 người bị thương và xe máy hư hỏng nữ tài xế mới chịu dừng lại.
Tại công an phường Phú La (Hà Đông), nữ tài xế Nguyễn Thị Xiêm khai, do vội về đón con nên khi thấy cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, chị vẫn nhấn ga.
Sau khi hất tung công an, kính chắn gió của xe bị lõm lại. Ảnh: Phương Sơn.
Đêm 17/7, công an phường Phú La đã chuyển hồ sơ và nữ tài xế này lên công an quận Hà Đông tiếp tục xử lý. Hiện, công an phường Phú La và công an quận Hà Đông không cung cấp thêm thông tin về lý do dừng xe nữ tài xế này.
Theo cơ quan chức năng, Nguyễn Thị Xiêm lái xe từ đầu năm 2010. Do chồng không có nghề nghiệp nên chị Xiêm một mình lao động chăm sóc 3 con nhỏ.


VNex.net

9 nhận xét:

  1. Mong bác Xuân VN sẽ sớm tìm được lẽ phải để bà con cùng biết và chia sẻ với chị Xiêm. Đựơc biết gia cảnh chị Xiêm đang rất khó khăn, chồng ốm đau chỉ làm được việc nhẹ, ba con nhỏ đang tuổi ăn học, mẹ chồng già yếu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn hãy chung tay cùng chúng tôi đấu tranh cho sự minh bạch, mỗi chúng ta là một nhà báo nhân dân, vạch trần những gì xấu xa của xã hội, điều đó có lợi cho tương lai của Dân tộc.

      Xóa
    2. không thuyết phục. vớ vẩn quá

      Xóa
  2. còn làm rõ cái gì nữa thằng JohnyPham, hành động như thế đáng bị xử lý nặng lắm rồi.người ta ai cũng phải có ý thức chứ, hành động như bọn côn đồ ấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu cầu bạn chaconhe comment lịch sự, không thằng này thằng nọ.Chỉ nghe tin của mỗi công an thôi là chưa đủ , bạn còn nhớ công an thông báo vụ anh Đoàn Văn Vươn rồi chứ.

      Xóa
    2. Xin chào Chaconhe,
      Một phụ nữ chân yếu tay mềm, chồng ốm đau bệnh tật, mẹ chồng già yếu, ba con nhỏ tuổi ăn học, người ta như vậy chẳng nhẽ bạn không động lòng thương???
      Người ta khổ sở như vậy thì chẳng còn tâm trí đâu mà "hành động như bọn côn đồ" như bạn "đã quen chụp mũ" như vậy đâu.
      Tôi không biết bạn đã lập gia đình chưa? nhưng tôi chắc bạn cũng có cha mẹ già, bạn thử đặt tình huống vợ bạn vào hoàn cảnh chị Xiêm thì bạn nghĩ gì?
      Tôi không trách bạn đâu, vì tôi phải xem mình đã làm gì để bạn nói tôi như vậy. Nhưng quả thực tôi cũng góp một ý nhỏ, thấy thương gia cảnh của chị tài xế thì có đôi lời mà nào có ảnh hưởng đến bạn đâu nhỉ? Hay là ảnh hưởng đến chế độ bạn đang thờ phụng? Bạn có trả lời được không?
      Thêm nữa, so về tuổi tác thì chưa biết bạn đã hơn tôi mà gọi tôi là "thằng Johny Pham". Văn hóa của bạn để đâu? Sống trong xã hội này bạn không biết tìm cái tốt đẹp để học hỏi mà lại chọn những cái xấu xa.
      Và cuối cùng, tôi chỉ có ý kiến với bạn: nếu muốn người khác tôn trọng bạn, bạn phải tự tôn trọng mình và có trách nhiệm với từng lời nói. Tránh những phát biểu “lôm côm” như thế.
      Johny Pham

      Xóa
  3. Tiến lên Việt Nam ơilúc 09:50 13 tháng 8, 2012

    Các bác xem có oan chỗ nào ko?

    Trả lờiXóa
  4. john pham: có lẽ bác đúng là không có kiến thức về luật. liên hệ với tôi, tôi dạy bác.

    Trả lờiXóa